"ณัฏฐพล-สกลธี" ย่องพบ "นายกฯ" จับตา ถก ปม เลือกตั้ง "ผู้ว่าฯ กทม."

"ณัฏฐพล-สกลธี" ย่องพบ "นายกฯ" จับตา ถก ปม เลือกตั้ง "ผู้ว่าฯ กทม."

"ณัฏฐพล-สกลธี" ดอด เข้า "ทำเนียบฯ" สวัสดีปีใหม่ "ประยุทธ์" บน ตึกไทยคู่ฟ้า จับตา ถก รายละเอียด เลือกตั้ง "ผู้ว่าฯ กทม."

ผู้สื่อข่าวรายงาน จากทำเนียบรัฐบาล ว่า ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานพิธีเปิดงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ และการประชุมวิชาการประจำปีการแพทย์แผนไทย การแพทย์พื้นบ้านและการแพทย์ทางเลือกแห่งชาติครั้งที่ 18 ที่ศูนย์การค้าสยาม พารากอน แล้ว 

จากนั้น เวลา 11.45 น. พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางเข้ามายัง ทำเนียบรัฐบาล  โดย นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีต รมว.ศึกษาธิการ อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และนายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เข้าพบนายกฯ เป็นการส่วนตัว บนตึกไทยคู่ฟ้า 

\"ณัฏฐพล-สกลธี\" ย่องพบ \"นายกฯ\" จับตา ถก ปม เลือกตั้ง \"ผู้ว่าฯ กทม.\" สกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าฯกทม.

โดยมีรายงานว่า นายณัฏฐพล และนายสกลธี ได้นำพวงมาลัยมาสวัสดีปีใหม่นายกฯ ขณะที่นายกฯ ได้มอบชุดเบญจรงค์ กระเป๋าใส่เอกสาร สมุดโน้ต และมอบถุงผ้า และหน้ากากอนามัยให้เป็นของขวัญปีใหม่ ซึ่งเป็นของขวัญชุดเดียวที่มอบให้กับ ครม.

อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ และจับตากันเป็นอย่างมากว่า การพบกันครั้งนี้ ระหว่างพล.อ.ประยุทธ์ กับนายณัฏฐพล และนายสกลธี ได้มีการหารือถึงรายละเอียดในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ด้วย เนื่องจากนายณัฏฐพล และนายสกลธี ถือว่ามีประสบการณ์ในการทำพื้นที่ กทม. มาก่อน

 

พิสูจน์อักษรโดย....สุรีย์   ศิลาวงษ์