"ดร.เอ้"ประเดิมลุยบางรัก ขออาสาเป็นผู้ว่ากทม.ดันร.ร.กทม.เทียบสิงคโปร์

"ดร.เอ้"ประเดิมลุยบางรัก ขออาสาเป็นผู้ว่ากทม.ดันร.ร.กทม.เทียบสิงคโปร์

"ดร.เอ้"ประเดิมลุยบางรัก อ้อนขอคะแนนขออาสาเป็นผู้ว่ากทม. หวังดัน430ร.ร.สังกัดกทม.ขึ้นแท่นเทียบชั้นสิงคโปร์

 ความเคลื่อนไหวนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่ากทม. สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ครั้งแรกที่เขตบางรัก ร่วมกับนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ อดีต ส.ส. กทม. และนายสุวิทย์ เลิศธนากุลวัฒน์ผู้สมัคร ส.ก. โดยได้เดินทางไปที่มัสยิดฮารูณ ซึ่งเป็นมัสยิดเก่าแก่อายุกว่า 150 ปี 

\"ดร.เอ้\"ประเดิมลุยบางรัก ขออาสาเป็นผู้ว่ากทม.ดันร.ร.กทม.เทียบสิงคโปร์

 

โดยนายสุชัชวีร์ ระบุว่า โรงเรียนนี้เป็นตัวอย่างโรงเรียนสังกัด กทม. 430 โรง ที่อยู่ในพื้นที่กลางเมือง แต่คน กทม. ส่งลูกไปเรียนที่อื่น ด้วยเหตุนี้ตนจึงมีความตั้งใจในการเป็นผู้ว่าเพื่อฟื้นโรงเรียนในสังกัด กทม. ให้มีคุณภาพสู้กับสิงคโปร์ได้

พร้อมกับตั้งใจจะทำโรงเรียนวัดม่วงแค เป็นโรงเรียนตัวอย่างในพื้นที่เขตบางรัก พร้อมกับได้เข้าผู้อำนวยการโรงเรียนเพื่อรับฟังปัญหาต่างๆ เพิ่มเติมอีกด้วย 

\"ดร.เอ้\"ประเดิมลุยบางรัก ขออาสาเป็นผู้ว่ากทม.ดันร.ร.กทม.เทียบสิงคโปร์

ต่อจากนั้นนายสุชัชวีร์ ได้เดินเข้าซอยโรงภาษี เจริญกรุง 36 พบอาคารเก่าคาดว่าสร้างในสมัยรัชกาลที่ 5 ซึ่งชาวบ้านมีความต้องการบูรณะปรับปรุงอาคาร จึงเห็นว่า การเป็นผู้ว่าฯ กทม. ควรทำหน้าที่เป็นพ่อบ้าน ทำหน้าที่ประสานทุกฝ่ายให้มาร่วมกันทำงาน อีกทั้ง กทม. มีหน่วยงานช่างที่ใหญ่ที่สุด จึงควรนำทีม จนท. กทม. เพื่อช่วยชุมชนเพื่อคืนพื้นที่ดีๆ ให้เป็นพื้นที่สาธารณะต่อไป