ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. “พรรคกล้า” อยุธยา มอบเงินซ่อม ร.ร.เสียหายจาก “น้ำท่วม”

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. “พรรคกล้า” อยุธยา มอบเงินซ่อม ร.ร.เสียหายจาก “น้ำท่วม”

“ประวิทย์ สุวรรณสัญญา” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. “พรรคกล้า” อยุธยา พร้อมทีมงาน มอบเงินซ่อมโรงเรียนหลังเสียหายจาก “น้ำท่วม” พร้อมดึงพลัง “คนรุ่นใหม่” ทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 2564 นายประวิทย์ สุวรรณสัญญา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคกล้า จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยทีมงาน เดินทางไปมอบเงินให้ นายคำรณ สิงห์คะ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดบุญกันนาวาส ต.ไทรน้อย อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา จำนวน 30,000 บาท และจะมอบให้กับโรงเรียนวัดปราสาททอง ซึ่งอยู่ในตำบลเดียวกันอีก 30,000 บาท เพื่อใช้ซ่อมแซม โรงเรียนหลังประสบอุทกภัยใหญ่ (น้ำท่วม) ในช่วงที่ผ่านมา 

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. “พรรคกล้า” อยุธยา มอบเงินซ่อม ร.ร.เสียหายจาก “น้ำท่วม”

นายประวิทย์ กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมา ทีมงานพรรคกล้าอยุธยา ได้ลงช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงสัปดาห์แรกที่เกิดอุทกภัย ได้พบเห็นความเดือดร้อนของชาวบ้าน รู้สึกเข้าใจและเห็นใจ เนื่องจากตนก็เป็นคน จ.พระนครศรีอยะยา โดยกำเนิด คือ เกิดที่ อ.ผักไห่ ซึ่งมีพื้นที่ติดต่อกับ อ.บางบาล ซึ่งได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วมต่อเนื่องเกือบทุกปี แต่ปีนี้ค่อนข้างหนัก พืชสวน ไร่นา เสียหายเป็นจำนวนมาก ชาวบ้านหลายครอบครัวต้องอพยพขึ้นมาอาศัยบนถนนอยู่แรมเดือน 

“โรงเรียนคือจุดที่เสียหายมาก ตนจึงได้รวบรวมปัจจัยเพื่อนำมามอบให้กับทางโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบสำหรับการซ่อมบำรุง และทาสี เป็นการบรรเทาเบื้องต้น นอกจากนี้ นอกจากปัญหาที่เป็นผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วมแล้ว ในช่วงที่ยังคงมีการแพร่ระบาดของโควิด 19 พรรคกล้ายังได้รวบรวมชุดตรวจ ATK แอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย ที่ยังคงมีความจำเป็นให้กับ ชุมชนและโรงเรียนต่าง ๆ ด้วย ซึ่งจะได้ทำการมอบในโอกาสต่อไป” นายประวิทย์ กล่าว 

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. “พรรคกล้า” อยุธยา มอบเงินซ่อม ร.ร.เสียหายจาก “น้ำท่วม”

ว่าที่ผู้สมัคร สส. พรรคกล้า กล่าวด้วยว่า แม้พรรคกล้าจะเป็นพรรคการเมืองใหม่ ไม่มี สส.ในสภา แต่ตนในฐานะคนอยุธยา ก็อยากช่วยเหลือประชาชน ซึ่งเป็นสิ่งที่ ทางหัวหน้าพรรค กรณ์ จาติกวณิช ย้ำตลอดว่า เราจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงการเมืองใหม่ ให้เป็นการเมืองสร้างสรรค์ และโดยส่วนตัวก็เป็นทายาท รุ่นเล็ก ของสุวรรณโอสถ โค้วเตี่ยหมง ผลิตและจำหน่ายยาแผนโบราณมา 80 ปี ก็อยากจะพัฒนาสมุนไพรไทยให้ไปไกลในระดับสากล และจะหาแนวทางในการพัฒนาสมุนไพรในท้องถิ่นด้วย โดยดึงพลังคนรุ่นใหม่มาช่วยกัน รักษาภูมิปัญญาโบราณ ซึ่งเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของชาติให้คงอยู่สืบไป นอกจากนี้ ยังจะพยายามรวบรวมของดี ทั้ง อาหาร สถานที่ท่องเที่ยว ของดีประจำอำเภอ และจังหวัดอยุธยา เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัด และสร้างรายได้ให้กับชาวบ้าน ได้ลืมตาอ้าปากได้ หลังจากได้รับผลกระทบทั้งโควิด 19 และปัญหาน้ำท่วมใหญ่ ตามแนวทางของพรรคกล้าที่ได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง