“ถาวร” เปิดบ้านให้ 2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปชป.-พปชร.พบ-คนแห่ให้กำลังใจแน่น

“ถาวร” เปิดบ้านให้ 2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปชป.-พปชร.พบ-คนแห่ให้กำลังใจแน่น

“ถาวร” เปิดบ้านที่หาดใหญ่ สงขลา ต้อนรับ 2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. “ปชป.-พปชร.” ให้คำแนะนำงานสภาฯ คนแห่ให้กำลังใจเนืองแน่ เจ้าตัวขอบคุณ ปชป.-ประชาชนที่ให้กำลังใจเสมอมา

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 2564 ที่บ้านพัก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายถาวร เสนเนียม อดีต ส.ส.สงขลา และอดีตสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวว่า วันนี้ตนเปิดบ้านที่หาดใหญ่ต้อนรับประชาชนทุกสาขาอาชีพที่เดินทางมาให้กำลังใจ และยังมีผู้ที่อาสาสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เพื่อเป็นตัวแทนประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดสงขลาคือ “น้ำหอม” น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ในฐานะตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ และ “โบ๊ต” นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ในฐานะตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางมาปรึกษาขอคำแนะนำจากตน 

นายถาวร กล่าวอีกว่า ตนได้แนะนำให้ทั้งสองคนเป็นผู้แทนที่ดี มีความตั้งใจในการทำงานเพื่อส่วนรวมรับใช้ประชาชน ประกอบด้วยงานในสภาฯ งานพัฒนาพื้นที่ ให้แข่งขันกันโดยมีน้ำใจเป็นนักกีฬา อยู่ในกรอบของกฎหมาย เพื่อให้การเลือกตั้งเกิดความสุจริตและเที่ยงธรรม หลังจากนั้นเปิดโอกาสให้ทั้งสองคนแนะนำตัวและแสดงวิสัยทัศน์

นายถาวร กล่าวด้วยว่า สำหรับตนแม้จะไม่มีตำแหน่ง ส.ส. และขาดจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แล้ว แต่ก็ยังมีความตั้งใจที่จะทำงานด้านการเมืองรับใช้ประชาชนต่อไป อย่างไรก็ตามขอขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ และทุก ๆ ท่านที่ให้กำลังใจและสนับสนุนตนตลอดมา