"สุชาติ"ลั่น"เลือกตั้ง"หน้าหนุน "ประยุทธ์"เท่านั้น ไม่แปรพักตร์ไป "พท."

"สุชาติ"ลั่น"เลือกตั้ง"หน้าหนุน "ประยุทธ์"เท่านั้น ไม่แปรพักตร์ไป "พท."

"สุชาติ" แจง ข่าวลือซบ "พท." เป็น ข้อมูลเท็จ ลั่น ไม่แปรพักตร์ ยัน "เลือกตั้ง" ครั้งหน้า หนุน "ประยุทธ์" เท่านั้น ทั้ง ขอเคียงข้าง "ประวิตร"

นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ในฐานะกรรมการบริหาร และส.ส.พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว ระบุว่า จะย้ายไปอยู่ พรรคเพื่อไทย ตามที่เป็นข่าวหรือไม่ ขอตอบพี่น้องสื่อมวลชน พร้อมๆกันตรงนี้เลย ผมไม่ทราบว่าใครปล่อยข่าว และมุ่งหวังในวัตถุประสงค์ใด ตลอดทั้งวันมีการสอบถามกันเข้ามาไม่ขาดสาย เรื่องที่ว่าผมจะย้ายพรรคการเมือง ผมขอเรียนแบบนี้ว่า ผมเป็นนักการเมืองที่มีอุดมการณ์ ตั้งใจทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ดูแลทุกข์สุข พี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ และเทิดทูนใน สถาบันพระมหากษัตริย์ทุกลมหายใจ 

ก่อนหน้านี้ผมได้เคยให้คำมั่นยืนยัน มาหลายครั้งหลายหนแล้วว่า จะขอเคียงข้างพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ดังนั้น ข่าวคราวการย้ายพรรคที่มีกระแสออกมาตลอดทั้งวัน ล้วนแล้วเป็นข้อมูลเท็จทั้งสิ้น

"ขอให้ทราบโดยทั่วกันว่า การเลือกตั้งครั้งหน้า ผมจะสนับสนุนนายกรัฐมนตรี ที่ชื่อพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เพียงเท่านั้น และยืนยันไม่มีทางแปรพักตร์" นายสุชาติ กล่าว