"ชัยธวัช" เผยอาการ "ส.จ.อดิศักดิ์" ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ก้าวไกลปลอดภัยแล้ว

"ชัยธวัช" เผยอาการ "ส.จ.อดิศักดิ์" ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ก้าวไกลปลอดภัยแล้ว

"ชัยธวัช" เผยอาการ"ส.จ.อดิศักดิ์" ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ก้าวไกล อาการปลอดภัย ชี้ชนวนก่อเหตุพบคู่กรณีมีประวัติรักษาอาการทางจิต รอผลสรุปจากเจ้าหน้าที่ ด้านเจ้าตัวโพสต์ใช้สิทธิเลือกตั้งอบต.

จากกรณี เฟซบุ๊คของ ส.จ.อดิศักดิ์ สมบัติคำ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.มหาสารคาม พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความว่า “สจ.อดิศักดิ์ สมบัติคำ(จ่าตา) อยู่ในห้องไอซียูนะครับตอนนี้ เนื่องจากมีคนร้ายบุกใช้มีดตะขอยาวฟันคอ ตอนนี้อาการสาหัส รอผ่าตัดคืนนี้ ที่โรงพยาบาลมหาสารคาม”

ล่าสุดนายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า อาการล่าสุดของนายอดิศักดิ์ ออกจากห้องไอซียูแล้ว ไปอยู่ในห้องปลอดเชื้อ แต่ว่ายังไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้ เท่าที่เราทราบ ผู้ก่อเหตุเคยเข้ารับการรักษาทางจิต ทั้งนี้ยังไม่สามารถด่วนสรุปได้ เพราะว่าลักษณะของพฤติการณ์เท่าที่มีการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์พฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุ ก็คือมีการเตรียมการมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะต้องสอบสวนเรื่องนี้ อย่างชัดเจน
 

ทั้งนี้ช่วงนี้มีการเลือกตั้งท้องถิ่น รวมถึงการเลือกตั้งสนามใหญ่ในอนาคต  ในส่วนของผู้สมัครก็คงต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น เพราะเข้าช่วงการเลือกตั้ง ผู้สมัครทุกคนก็ต้องระวังตัวอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ

ขณะที่ เฟซบุ๊คของ ส.จ.อดิศักดิ์  โพสต์ข้อความพร้อมภาพระบุว่า ปลอดภัยแล้ว!! #อดิศักดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร สส.ก้าวไกล มหาสารคาม ออกจาก รพ. ใช้สิทธิเลือกตั้ง อบต.

เวลา 14:30 น.วันที่ 28 พ.ย.64 นายอดิศักดิ์ สมบัติคำ (จ่าตา) ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคก้าวไกล จ.มหาสารคาม ออกจาก รพ.ด่วน เพื่อไปใช้สิทธิเลือกตั้ง อบต. หลังจากโดนชายคลั่ง บุกฟันคอที่บ้านพัก อาการสาหัส ผ่าตัด เย็บกว่า 100 เข็ม เมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา

โดยหลังจากเลือกตั้งเสร็จ นายอดิศักดิ์ เดินทางกลับโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

"ชัยธวัช" เผยอาการ "ส.จ.อดิศักดิ์" ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ก้าวไกลปลอดภัยแล้ว