ตร.ตรวจสอบเรือหรู จุดเกิดเหตุ "ต้อม ยุทธเลิศ" ทำร้าย "ไอซ์ รักชนก" นักกิจกรรม

ตร.ตรวจสอบเรือหรู จุดเกิดเหตุ "ต้อม ยุทธเลิศ" ทำร้าย "ไอซ์ รักชนก" นักกิจกรรม

ตำรวจเข้าตรวจสอบ "เรือไฮซีซั่น" ท่าเทียบเรือย่านคลองสาน หลังพบเป็นเรือลำเกิดเหตุ "ต้อม ยุทธเลิศ" ทำร้าย "ไอซ์ รักชนก" ด้าน รปภ.สถานที่รับเป็นเรือลำเกิดเหตุจริง ไม่อนุญาตถ่ายสถานที่เทียบเรือ ด้าน "ไอซ์ " เข้าให้ปากคำเพิ่มเย็นนี้

23 พ.ย.2564 ภายหลังเกิดเหตุการณ์ นางสาว รักชนก ศรีนอก หรือไอซ์ กลุ่มพลังคลับเฮาส์ และนักเคลื่อนไหวการเมือง ถูกนาย ต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บบนเรือไฮซีซั่น ภายในงาน “ ส่องทวิตยามเช้า ” เหตุเกิดลางดึก ของวันที่ 22 พ.ย. 64 และทาง นางสาว รักชนก ศรีนอก ได้ไปแจ้งความรัองทุกข์ที่ สน.ปากคลองสาน  ไว้แล้ว

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ปากคลองสาน ได้ทำการตรวจสอบบริเวณเรือไฮซีซั่น ลำที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวที่ท่าเทียบเรือ แจมแฟคตอรี่ ถนน เจริญนคร แขวง คลองสาน เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพภายในที่เกิดเหตุบนเรือลำดังกล่าวไว้อย่างละเอียด และตรวจสอบจากสภาพแวดล้อมทั้งหมดภายในเรือเพื่อลงบันทึกไว้ประกอบสำนวนคดี เมื่อแล้วเสร็จเรือลำดังกล่าวก็ออกจากท่าเทียบเรือไปทันทีโดยไม่ทราบว่าไปจอดเทียบท่าที่บริเวณใด

ทางด้าน รปภ. ผู้ดูแลสถานที่ยอมรับว่าเรือลำดังกล่าวเป็นลำที่เกิดเหตุ และทางผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่ สน.ปากคลองสานแล้ว ส่วนภายในสถานที่ท่าเทียบเรือดังกล่าวไม่อนุญาตให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปได้ ถ้าอยากจะทราบละเอียดให้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง 

 อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ทางด้าน นางสาว รักชนก จะเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม ที่ สน.ปากคลองสาน ในช่วงเวลา 16.30 น. ของวันนี้ (23 พ.ย. 64 ) เพื่อที่จะให้ปากคำเพิ่มเติมต่อหน้าพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป