"สภาฯ" จัดฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม3 ให้ "ส.ส.-บุคลากร" พร้อมรับเปิดสมัยประชุม

"สภาฯ" จัดฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม3   ให้ "ส.ส.-บุคลากร" พร้อมรับเปิดสมัยประชุม

สภาระดมฉีดวัคซีนเข็ม3 ก่อนเปิดสมัยประชุม "นพ.สุกิจ" เผยจัดคิวประชุมสภาฯ 3- 5พฤศจิกายน และ วันที่ 9 พฤศจิกายน นัดประชุมร่วมเคลียร์กฎหมายปฏิรูปที่ค้างพิจารณา

        นพ.สุกิจ อัถโถปกรณ์ ที่ปรึกษาประธานสภาผู้แทนราษฎร  เปิดเผยบว่า วันที่ 26 - 28 ตุลาคม สภาผู้แทนราษฎร จะจัดฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่3 ให้กับส.ส. และบุคลากรของรัฐสภา เพื่อเตรียมพร้อมกับการเปิดประชุมสภาฯ วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ทั้งนี้เพื่อให้การประชุมปลอดภัย แม้จะป้องกันไม่ได้ 100%

 

           "ผู้ที่ได้รับวัคซีน ส่วนใหญ่ อาการไม่รุนแรง ขณะที่วันประชุมจะมีการตรวจ ATK ด้วย ตามประสงค์ของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้การประชุมราบรื่นปลอดภัย" นพ.สุกิจ กล่าว

 

         นพ.สุกิจ กล่าวด้วยว่า วันที่ 1 พฤศจิกายน นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร จะเชิญคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล)​ และ วิปฝ่ายค้าน หารือเวลา 10.00 น. เพื่อเตรียมการประชุมสภาฯ วันที่ 3 - 4 พฤศจิกายน ในวาระปกติ และประชุมวันที่ 5 พฤศจิกายนเป็นการประชุมนัดพิเศษ เพื่อพิจารณาเรื่องที่กรรมาธิการพิจารณาแล้วเสร็จ รวมถึงหารือการนัดประชุมร่วมรัฐสภา วันที่ 9 พฤศจิกายน เพื่อพิจารณาร่างกฎหมายที่เกี่ยวกับการปฏิรูปที่ค้างอยู่.