“ราเมศ”เผย ปชป.ยินดีต้อนรับคนรุ่นใหม่ จับมือทำงานเพื่อชาติ-ประชาชน

“ราเมศ”เผย ปชป.ยินดีต้อนรับคนรุ่นใหม่ จับมือทำงานเพื่อชาติ-ประชาชน

“ราเมศ” เผย “พรรคประชาธิปัตย์” ยินดีต้อนรับ คนรุ่นใหม่ พร้อมจับมือทำงาน เพื่อประชาชน-ประเทศชาติ หลังเปิดตัว “เมธี ลาบานูน” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นราธิวาส

เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 2564 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้กล่าวถึงกรณีที่มีการเปิดตัวคนรุ่นใหม่หลายคน โดยล่าสุดคือ นายเมธี อรุณ หรือ “เมธี ลาบานูน” เป็นว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร จังหวัดนราธิวาสว่า ยินดีต้อนรับคนรุ่นใหม่เข้าสู่พรรคประชาธิปัตย์ ต้องยอมรับว่าเป็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมากถึงการทยอยเปิดตัวคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาร่วมงานกับพรรค เช่น นายเมธี ลาบานูน ถือได้ว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ ที่ผ่านมาจะเห็นว่านายเมธี เป็นศิลปินที่ทำงานให้กับสังคมส่วนรวมมาโดยตลอด ความตั้งใจในการเข้ามาทำงานการเมือง ตั้งต้นจากอุดมการณ์ที่ดีศรัทธาในแนวทางของพรรค ตั้งใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนพรรค ขับเคลื่อนประเทศ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ได้ย้ำเสมอว่าพรรคให้โอกาสคนรุ่นใหม่ได้เข้ามาทำงานการเมืองร่วมกับพรรค

“ขณะนี้มีคนรุ่นใหม่อีกหลายคนที่เข้ามาร่วมอุดมการณ์กับและตั้งใจทำงานการเมือง การเปิดกว้างให้ทำงาน ร่วมกันคิดช่วยกันทำ เชื่อว่าเยาวชนคนรุ่นใหม่จะเข้าใจแนวทางของพรรคที่ยึดหลักความเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยเท่าทันสังคมปัจจุบันและที่สำคัญทุกก้าวย่างจะต้องยืนอยู่บนหลักการความถูกต้องและความยั่งยืนมากยิ่งขึ้น” นายราเมศ กล่าว

อ่านข่าว : ปชป.ติวเข้ม! ว่าที่ผู้สมัคร “ส.ก.”พร้อมรับศึกเลือกตั้ง กทม.เต็มที่

นายราเมศ กล่าวด้วยว่า พรรคให้โอกาสกับทุกคน ที่ตั้งใจเข้ามาร่วมงานกับพรรค มีทั้งคนรุ่นใหม่ คนรุ่นกลาง และมีรุ่นอาวุโส ทั้งหมดจะทำงานกันอย่างลงตัว ประสบการณ์ของบุคลากรที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานคือสิ่งที่มีคุณค่าอันสูงส่งของพรรค ที่จะได้ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ให้กับคนรุ่นกลางและคนรุ่นใหม่ ภายใต้อุดมการณ์ของพรรค พรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันทางการเมืองได้เพราะการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามา ไม่มีใครคนใดคนหนึ่งเป็นเจ้าของพรรค การถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นด้วยหลักคิดที่ดีเพื่อประชาชนและประเทศภายใต้ระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข พรรคประชาธิปัตย์จึงเป็นสถาบันทางการเมืองที่มีอายุยาวนานที่สุดในประเทศไทย