'ไกรเสริม โตทับเที่ยง' ทายาท 'ปุ้มปุ้ย' เสียชีวิตในวัย 42 ปี ด้วยโรค 'มะเร็งโพรงจมูก'

'ไกรเสริม โตทับเที่ยง' ทายาท 'ปุ้มปุ้ย' เสียชีวิตในวัย 42 ปี ด้วยโรค 'มะเร็งโพรงจมูก'

อาลัย "ไกรเสริม โตทับเที่ยง" ทายาทปลากระป๋อง "ปุ้มปุ้ย" เสียชีวิต ในวัย 42 ปี ด้วยโรค "มะเร็งโพรงจมูก" ครอบครัว ตั้งสวดที่วัดมกุฏกษัตริย์ ก่อนฌาปนกิจ วันที่ 10 ก.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 6 ..64 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pat Jungkankul ได้โพสต์ภาพ ไกรเสริม โตทับเที่ยง ทายาทปลากระป๋องปุ้มปุ้ย พร้อมระบุข้อความว่า.. "แด่ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน .. ไกรเสริม โตทับเที่ยง ได้จากพวกเราไปอย่างสงบ เมื่อคืนนี้ ... เดี๋ยวรายละเอียดเพิ่มเติม จะรีบมาแจ้งนะครับ

เสริม ... หลับให้สบายนะเพื่อน ... ยังไม่รู้จะเขียนถึงว่ายังไงดี มันเยอะแยะไปหมด .... เฮ้อ รอแปปนะ ... คิดถึงมึงนะ"

สำหรับกำหนดสวดพระอภิธรรมจะจัดขึ้นวันนี้เวลา 16.30 . ที่วัดมกุฏกษัตริย์ และฌาปนกิจวันที่ 10 ..64

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  'มะเร็งโพรงจมูก' เกิดจากอะไร? ระวัง! อาการเริ่มต้นคลายไข้หวัด

162555019364

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไกรเสริม โตทับเที่ยง เป็นอดีตผู้สมัครส..กทม. ของพรรคพลังประชารัฐ เคยดำรงตำแหน่งเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ก่อนเสียชีวิตเมื่อช่วงคืนวันที่ 5 ..ที่ผ่านมา ในวัย 42 ปี ด้วย โรคมะเร็งโพรงจมูก  หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช เป็นเวลานานกว่า1ปี

นายไกรเสริม ถือเป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของ บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักกัน คือ ปลากระป๋องปุ้มปุ้ย ถือเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ก่อนตัดสินใจเข้าสู่ถนนการเมือง

นอกจากนั้น ไกรเสริม เคยให้เหตุผลในการเข้าร่วมพรรคพลังประชารัฐ ว่า เป็นเรื่องของจังหวะและโอกาส ความเหมาะสมด้านเวลา

"ประเทศเราจะมีการเลือกตั้งในระยะเวลาที่ผ่านมาหลายปีเป็นครั้งแรก หลังจากที่ความสงบเรียบร้อยเข้ามาแล้วก็พร้อมที่จะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น ผมมองว่าเป็นโอกาสของประเทศในการคัดเลือกบุคลากรเข้ามาทำหน้าที่ตัวแทนของประชาชน ในการทำงานด้านการเมือง ถ้าเราไม่เคยได้ประสบการณ์การทำงานสมควรเพียงพอก็ไม่คิดว่าจะเข้ามาเหมือนกัน แต่วันนี้ด้วยการทำงาน อายุ หลายๆ อย่างเราทำมาหลากหลาย ก็รู้สึกว่ามันเป็นประสบการณ์ที่สั่งสมอยู่ ไม่ได้มาก ไม่ได้น้อย พร้อมที่จะหาต่อ จะใช้ให้เกิดประโยชน์ เป็นโอกาสของตัวเอง"