'สุดารัตน์' เตรียมเปิดใจ ทำภารกิจสุดท้าย กู้วิกฤติบ้านเมืองตกต่ำ

 'สุดารัตน์' เตรียมเปิดใจ ทำภารกิจสุดท้าย กู้วิกฤติบ้านเมืองตกต่ำ

'สุดารัตน์' ชี้ รัฐบาล บริหารงานแก้ 'โควิด'ไร้ประสิทธิภาพ ทำบ้านเมืองตกต่ำและวิกฤติที่สุดในประวัติศาสตร์ เตรียมเปิดใจ ถึงภารกิจสุดท้าย สร้างประเทศไทยให้ดีที่สุด

3 ก.ค. 2564 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ แกนนำพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า บ้านเมืองเราเดินทางมาถึงจุดที่ตกต่ำและวิกฤติที่สุดในประวัติศาสตร์ ผู้คนเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน  จากการทำงานอย่างไร้ประสิทธิภาพของเผด็จการอำนาจนิยมจนวิกฤติโควิดและวิกฤติเศรษฐกิจ สาหัสมากขึ้นทุกวัน 

ไม่น่าเชื่อว่าประเทศไทยเราได้เดินทางมาถึงจุดที่ หมอต้องเลือกว่า จะรักษาใคร จะต้องชี้ให้ใครอยู่ ให้ใครไป เพราะ ICU ไม่พอ ผู้ติดเชื้อนอนรอเตียง จนต้องตายคาบ้านให้เราได้เห็นทุกวัน

วัคซีนดีๆ ที่ป้องกันเชื้อกลายพันธุ์ อย่างสายพันธุ์อินเดีย ที่กำลังระบาดและคร่าชีวิตคนไทยอยู่ในขณะนี้ รัฐบาลก็ไม่ขวนขวายหามาให้ประชาชน 
เราและลูกหลานเราจะอยู่ในประเทศที่มีผู้บริหารที่ #บริหารประเทศแบบตามยถากรรม โดยไม่ใส่ใจประชาชน และทำงานอย่างไร้ประสิทธิภาพต่อไปได้อย่างไร

"หน่อยและทีมพรรคไทยสร้างไทย เราทุกข์ใจไปกับพี่น้องร่วมชาติทุกคน เราสัญญาว่า เราจะไม่ทอดทิ้งพี่น้องอย่างเด็ดขาด ในวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 9.00 น. หน่อยจะขอ”เปิดใจ” กับพี่น้องเป็นครั้งแรก ถึง”ภารกิจสุดท้าย”ที่หน่อยจะทำ ในการ “สร้างประเทศไทยให้ดีที่สุด เพื่อส่งมอบให้ลูกหลานของเรา

มาร่วมผนึกกำลัง ร่วมคิดร่วมสร้างประเทศไทยให้ดีที่สุดด้วยกันทาง facebook https://facebook.com/sudaratofficial และ YouTube : คุณหญิงสุดารัตน์ Sudarat นะคะ
อาทิตย์นี้ 9.00 น. พบกันนะคะ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์#พรรคไทยสร้างไทย
ัhttps://www.facebook.com/241115389300595/posts/4120001354745293/

162528209878