'หลวงพี่น้ำฝน' ยันทำกระเป๋ามหามงคลนำเงินช่วย รพ.นครปฐม

'หลวงพี่น้ำฝน' ยันทำกระเป๋ามหามงคลนำเงินช่วย รพ.นครปฐม

ดราม่าวงการสงฆ์! "หลวงพี่น้ำฝน" จัดทำกระเป๋ามหามงคล "พูล เพิ่ม ทรัพย์" เพื่อนำรายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้ รพ.นครปฐม

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2561 ที่วัดไผ่ล้อม ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม โดยพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพี่น้ำฝน) เปิดเผยว่า ได้จัดทำกระเป๋ามหามงคล "พูล เพิ่ม ทรัพย์" หนุนพลังเมตตาเรียกทรัพย์ สุดยอดนวัตกรรมใหม่ ดีไซน์มหามงคลบรรจงลงอักขระลวดลายยันต์ครู ประจำองค์หลวงพ่อพูล อัตตะรักโข อมตะเถราจารย์ เทพเจ้าแห่งความเมตตามหานิยม สำหรับให้ประชาชนผู้ที่มีจิตศรัทธาบูชาไว้ใช้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้แก่โรงพยาบาลนครปฐม

สำหรับกระเป๋ามหามงคล "พูล เพิ่ม ทรัพย์" มีพุทธคุณด้านเมตตา มหานิยม โดยได้มีการทำพิธีอธิษฐานจิตปลุกเษก ฤกษ์โสฬสมงคล เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยพระเดชพระคุณ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพี่น้ำฝน) และคณะสงฆ์วัดไผ่ล้อม ซึ่งเหมาะสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี โดยมีรูปแบบที่สะดุดตา โดดเด่น มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าใส่เงิน กระเป๋าแบบสะพาย กระเป๋าแบบถือ กระเป๋าเป้หลากสี หลายสไตล์ ใช้วัตถุคุณภาพ อะไหล่อย่างดี ซึ่งผู้ที่บูชากระเป๋ามงคลไปใช้จะทำให้ผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ ค้ำชู เสริมพลังเรียกทรัพย์ เสริมราศี การงานดี มีวาสนา บารมี การเงินมั่นคง คล่องตัวไม่รั่วไหล

พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือ หลวงพี่น้ำฝน กล่าวว่า จากที่เคยพาโยมแม่ไปรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครปฐม พบว่า มีคนป่วยหลายคนที่ต้องนอนเปลสนาม เพราะห้องไม่เพียงพอ อีกทั้งเครื่องมือทางการแพทย์หลายอย่างขาดแคลน จึงเกิดความเวทนาใจและคิดอยากจะช่วยเหลือ ประกอบกับทางโรงพยาบาลนครปฐมได้มีหนังสือขอความอนุเคราะห์ขอรับบริจาคเงินในการก่อสร้างอาคารในโรงพยาบาล ซึ่งทางวัดไผ่ล้อมไม่เคยมีการขอรับบริจาคเงินใดๆ จึงได้เกิดแนวคิดในการจัดทำกระเป๋ามหามงคล "เพิ่ม พูล ทรัพย์" เพื่อหารายได้สนับสนุนการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ของโรงพยาบาลนครปฐม โดยเป็นการจัดทำกระเป๋าอย่างดี หลากหลายรูปแบบทันสมัย ประจุลวดลายพุทธาคม จารึกพิมพ์จาร ยันต์ครูตำรับหลวงพ่อพูลติดไว้ที่กระเป๋าทุกใบ

นอกจากนี้ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงกระแสโชเชียลที่มีการวิพากษ์วิจารย์ถึงการจัดทำกระเป๋าว่าเป็นการจัดทำเพื่อธุรกิจทางการค้านั้น หลวงพี่น้ำฝน ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เนื่องจากการจัดทำกระเป๋ามหามงคลจำหน่ายข้างต้นนั้น มีวัตถุประสงค์เพียงเพื่อนำรายได้ไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลนครปฐม เท่านั้น อีกทั้งเพื่อเป็นสนับสนุนทางด้านอุปกรณ์การศึกษาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนอีกด้วย