'ประเสริฐ'ปลื้มคนโคราชแห่ต้อนรับ 'ทักษิณ' อบอุ่น เชื่อประชาชนยังศรัทธา

'ประเสริฐ'ปลื้มคนโคราชแห่ต้อนรับ 'ทักษิณ' อบอุ่น เชื่อประชาชนยังศรัทธา

'ประเสริฐ'ปลื้มคนโคราชแห่ต้อนรับ 'ทักษิณ' อบอุ่น เชื่อประชาชนยังศรัทธา ช่วยพัฒนาโคราชมีความเจริญก้าวกระโดด

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจ กล่าวถึงการเดินทางมายัง จ.นครราชสีมา ของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 25 พ.ค.67 ว่า ภาพที่ออกมาไม่ได้เหนือความคาดหมายมีประชาชนมารอต้อนรับ นายกทักษิณอย่างอุ่นหนาฝาคลั่ง ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น สะท้อนถึงความรักความศรัทธาที่ชาวโคราชมีต่อนายทักษิณ 

โดยทุกคนต้องการมาร่วมแสดงความคิดถึงผู้ที่ทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ และมีส่วนสำคัญในการพัฒนาเมืองโคราชให้มีความเจริญอย่างก้าวกระโดด ซึ่งเป็นรากฐานให้รัฐบาลพรรคเพื่อไทยเข้ามาต่อยอดในปัจจุบัน
 

“ในฐานะเป็นคนโคราชมีความประทับใจกับบรรยากาศความอบอุ่นที่เกิดขึ้น ทำให้รับรู้ได้ถึงพลังความรักความศรัทธาต่อท่านนายกฯทักษิณ หลายคนถึงกับร่ำไห้ออกมาที่ได้พบกับนายกฯทักษิณตัวจริงเสียงจริง ขณะที่หลายคนที่ไม่มีโอกาสมา ก็ได้ฝากความคิดถึงผ่านผมมามอบให้ และขอให้ท่านนายกฯทักษิณเดินทางมาที่โคราชอีก“ นายประเสริฐ ระบุ
 

นายผระเสริฐ กล่าวต่อว่า ภาพบรรยากาศที่ออกมา ทำให้เห็นว่า กระแสความชื่นชมศรัทธานายทักษิณ ไม่ได้ลดน้อยถอยลง มีแต่เพิ่มขึ้น และรัฐบาลโดยการนำของ นายเศรษฐา ทวีสิน และพรรคเพื่อไทย มีความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อประชาชน สอดประสานกับพรรคเพื่อไทยที่นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ที่มีแนวทางการทำงานเหมือนยุคไทยรักไทย ที่มุ่งมั่นทำงานยกระดับความเป็นอยู่ประชาชน จนทำให้มีการต่อยอดนโยบายและทำได้สำเร็จ 

โดยเฉพาะการพัฒนาโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค เป็น โครงการ 30 บาทรักษาทุกที่ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว เชื่อว่าการทำงานที่สอดประสานกันของ นายเศรษฐา และน.ส.แพทองธาร จะยกระดับความเป็นอยู่ของประชาชนได้ดียิ่งขึ้น และทำให้พรรคเพื่อไทยได้รับความไว้วางใจจากคนโคราชและประชาชนทั้งประเทศได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน