‘เศรษฐา’ ดอด กินก๋วยเตี๋ยวเนื้อ-โอเลี้ยง สั่ง บูมท่องเที่ยวย่านทรงวาด

‘เศรษฐา’ ดอด กินก๋วยเตี๋ยวเนื้อ-โอเลี้ยง สั่ง บูมท่องเที่ยวย่านทรงวาด

“เศรษฐา” ลงพื้นที่ทรงวาด กิน ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ กับ โอเลี้ยง หลัง ทัวร์เมือง นอก 10 วัน สปาเกตตี้ พร้อมเดินชมถนนสายท่องเที่ยว ได้คุยผู้ประกอบการรุ่นใหม่ เห็นความตั้งใจยกระดับเป็นย่านเศรษฐกิจ เล็งโปรโมท ประสาน “ผู้ว่าฯกทม.-ททท.” ทำแผนประชาสัมพันธ์

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่ไปรับประทานก๊วยเตี๊ยวเนื้อ ที่ย่านทรงวาด กทม. พร้อมกับโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว ระบุว่า เดินทางไปต่างประเทศร่วม 10 วัน ขอมาจัดก๋วยเตี๋ยวเนื้อทรงวาดสักหน่อยครับ ช่วงที่ผ่านมากินแต่เส้นสปาเกตตี้ วันนี้ได้เส้นเล็กหมี่แห้งเนื้อสดเปื่อย กับโอเลี้ยง อร่อยมากๆ ครับ

‘เศรษฐา’ ดอด กินก๋วยเตี๋ยวเนื้อ-โอเลี้ยง สั่ง บูมท่องเที่ยวย่านทรงวาด

นอกจากนั้น นายเศรษฐา ยังระบุด้วยว่า หลังกินก๋วยเตี๋ยว ไหน ๆ ก็มาเยือนถิ่นทรงวาดแล้ว ก็ถือโอกาสขอเดินชมถนนสายท่องเที่ยวที่กำลังเป็นที่นิยมของคนไทย และชาวต่างชาติหน่อยครับ

ที่นี่มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านขนม แกลเลอรีศิลปะ และเป็นเมืองเก่าที่มีตึกรามบ้านช่องสวยงาม ผมได้คุยกับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ในย่านนี้ เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของทุกคนที่ต้องการจะยกระดับให้ย่านนี้เป็นย่านเศรษฐกิจ คิดว่าจะต้องโปรโมทย่านนี้ให้มากขึ้น ผมจึงได้ประสานกับ ททท. และผู้ว่า กทม. ให้ช่วยกันจัดทำแผนประชาสัมพันธ์ และดูถึงระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟฟ้า ประปา และความปลอดภัย เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวย่านนี้ให้ดีขึ้นอีก พื้นที่ศักยภาพแบบนี้ ภาครัฐต้องเร่งส่งเสริมครับ

‘เศรษฐา’ ดอด กินก๋วยเตี๋ยวเนื้อ-โอเลี้ยง สั่ง บูมท่องเที่ยวย่านทรงวาด ‘เศรษฐา’ ดอด กินก๋วยเตี๋ยวเนื้อ-โอเลี้ยง สั่ง บูมท่องเที่ยวย่านทรงวาด ‘เศรษฐา’ ดอด กินก๋วยเตี๋ยวเนื้อ-โอเลี้ยง สั่ง บูมท่องเที่ยวย่านทรงวาด