‘บิ๊กโจ๊ก’ อัพเดต ตัวเลข ล่ารายชื่อ 10วัน ได้กว่า1.7หมื่นคน ลุย ถอดถอน ป.ป.ช.

‘บิ๊กโจ๊ก’ อัพเดต ตัวเลข ล่ารายชื่อ 10วัน ได้กว่า1.7หมื่นคน ลุย ถอดถอน ป.ป.ช.

“บิ๊กโจ๊ก” อัพเดตตัวเลข ล่ารายชื่อ ถอดถอน 1ใน “กรรมการป.ป.ช.” 10 วัน กว่า 17,000 คนแล้ว หลัง เปิดปฏิบัติกวาดบ้านให้ “ป.ป.ช.” ตั้งเป้าให้ได้ 2หมื่นชื่อ

พล.อ.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร. หรือ บิ๊กโจ๊ก โพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวระบุความคืบหน้าในการล่ารายชื่อ ถอดถอนกรรมการ ป.ป.ช. รายหนึ่งว่า สรุปยอดในการร่วมลงรายชื่อ ประจำวันที่ 26 พ.ค. เวลา 09.00 น. ซึ่งเป็นวันที่ 10 ในการรวบรวมรายชื่อ จากปฏิบัติการกวาดบ้านให้ ป.ป.ช. 

ขณะนี้มีผู้ร่วมลงกล่าวหา ตรวจสอบ กรรมการ ป.ป.ช. กับเราแล้ว 17,355 รายชื่อ ผมอยากชวนชวนทุกท่าน ในการร่วมกันใช้สิทธิตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2560 มาตรา 236 โดยร่วมกันลงชื่อกล่าวหาตรวจสอบ กรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ที่มีความประพฤติมิชอบ ผิดตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ ท่านสามารถมีส่วนร่วมในการลงรายชื่อกล่าวหา ถอดถอน กรรมการ ป.ป.ช. ได้ที่ hakparn

ขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการขจัดคนพาล เพื่อสร้างความยุติธรรมให้กับสังคมไทยต่อไปครับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยอดผู้ลงชื่อล่าสุด เมื่อเวลา 12.30 น. อยู่ที่ 17,514 คน โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ตั้งเป้าให้ได้2หมื่นรายชื่อ เพื่อยื่นต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ดำเนินการตามขั้นตอนกับกรรมการป.ป.ช.คนหนึ่ง ที่มีเหตุอันควรสงสัยว่า มีพฤติกรรมร่ำรวยผิดปกติ ทุจริตต่อหน้าที่ และฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง