'นายกฯ' เจอชายชู3นิ้วป่วน ขณะนั่งรถตุ๊กๆเปิดงานสงกรานต์หัวหิน

'นายกฯ' เจอชายชู3นิ้วป่วน ขณะนั่งรถตุ๊กๆเปิดงานสงกรานต์หัวหิน

"เศรษฐา"นั่งรถตุ๊กๆเปิดงานสงกรานต์หัวหิน สาวๆรุมปะแป้ง สาดน้ำสนุกสนาน พร้อมสรงน้ำพระ รดน้ำผู้สูงอายุ เจอชายชู 3 นิ้วป่วน เจ้าหน้าที่รีบรวบตัวทันที

เมื่อเวลา  14.20 น.วันที่ 13 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง สวมเสื้อลายดอกชบาสีแดงมีอักษร พ ซึ่งจัดทำขึ้นโดยเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์  พร้อมด้วยบุตรสาวน.ส. ชนัญดา ทวีสิน  นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม  เดินทางถึงสวนสาธารณะโผนกิ่งเพชร อ.หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเปิดงานเทศกาลสงกรานต์​  ประจำปี 2567​ ที่จัดโดยเทศบาลนครเมืองหัวหิน โดยมีนางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ ส.ส.เพชรบุรี เขต 1 และ​ จ.อ.อภิชาติ แก้วโกศล สส.เพชรบุรี เขต 3 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)  ให้การต้อนรับ

\'นายกฯ\' เจอชายชู3นิ้วป่วน ขณะนั่งรถตุ๊กๆเปิดงานสงกรานต์หัวหิน

โดยเมื่อนายกฯเดินทางถึงสวนสาธารณะโผนกิ่งเพชรด้วยรถตุ๊กๆหมายเลขทะเบียน 30-0237 ประจวบคีรีขันธ์ ได้มีประชาชน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาถ่ายรูป พร้อมปะแป้งและสาดน้ำนายกฯอย่างสนุกสนาน

จากนั้นนายกฯได้สรงน้ำพระพุทธสิหิงค์ และพระพุทธรูปประจำวันเกิด  และรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับผู้สูงอายุ โดยผู้สูงอายุได้อวยพรให้นายกฯ สุขภาพร่างกายแข็งแรง​ ก่อนที่นายกฯจะลั่นคล้องเพื่อเปิดขบวนพาเหรดกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์หัวหินอย่างเป็นทางการ

\'นายกฯ\' เจอชายชู3นิ้วป่วน ขณะนั่งรถตุ๊กๆเปิดงานสงกรานต์หัวหิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจากที่นายกฯลั่นคล้องเปิดขบวนพาเหรด ซึ่งระหว่างที่นายกฯเดินออกมา ได้มีชายคนหนึ่ง สวมเสื้อสีเทาชู 3 นิ้วตามหลังนายกฯ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวออกจากพื้นที่ในทันที  จากนั้นนายกฯเดินเล่นน้ำกับประชาชนบนถนน หัวหินซอย 76 ด้านหน้าสวนสาธารณะ ถึงด้านหน้าสถานีรถไฟหัวหินเดิม พร้อมกับสรงน้ำหลวงพ่อนาค วัดหัวหิน ก่อนเดินทางกลับที่พัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนที่นายกฯจะเดินทางกลับได้มีประชาชนมาขอท่อส่งน้ำประปา ที่อำเภอเมือง ขณะนี้เหลือเพียงอีก 7 กิโลเมตร โดยนายกฯระบุว่า​ จะนำกลับไปพิจารณา​ ไม่ลืมอย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวด้วยว่าน.ส.ชนัญดา บุตรสาวได้ร่วมเล่นน้ำในครั้งนี้อีกด้วย