'ทักษิณ'เข้าพรรคเพื่อไทย 26 มี.ค. - แบ่งกลุ่ม สส. เข้าพบ

'ทักษิณ'เข้าพรรคเพื่อไทย 26 มี.ค. - แบ่งกลุ่ม สส. เข้าพบ

'ทักษิณ'เข้าพรรคเพื่อไทย 26 มี.ค. - แบ่งกลุ่ม สส. เข้าพบ ระบุสะดวกกว่าให้ สส. ทยอยไปพบ 'บ้านจันทร์ส่องหล้า' แต่จะไม่เข้าร่วมประชุมพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก พรรคเพื่อไทย ว่า ในวันที่ 26มี.ค.ที่จะมีการประชุมพรรคเพื่อไทยนั้น นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาที่พรรคเพื่อไทย ในเวลา 13.45 น. เพื่อเปิดโอกาสให้ สส. เข้าพบ โดยอาจจะเป็นการทยอยเข้าพบเป็นกลุ่มๆ ตามรายจังหวัดหรือกลุ่มจังหวัด เพราะที่ผ่านมามีสส.จำนวนมากต้องการพบนายทักษิณ เพื่อเยี่ยมเยียน ไต่ถามสารทุกข์สุกดิบอดีตนายกรัฐมนตรี 

ดังนั้นนายทักษิณจึงจะเดินทางมาที่พรรคเพื่อไทย เพื่อเปิดโอกาสให้สส.เข้าพบ จะมีความสะดวกกว่าการให้สส.ไปพบที่บ้านจันทร์ส่องหล้าที่นายทักษิณต้องการความเป็นส่วนตัวอยู่กับครอบครัว ตรงกับที่ก่อนหน้านี้น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และบุตรสาวนายทักษิณ เคยระบุไว้ว่า อยากให้นายทักษิณได้เจอคนในพรรคบ้าง เพื่อเยี่ยมเยียนให้กำลังใจกัน หากอาการป่วยของนายทักษิณดีขึ้น 
 

อย่างไรก็ตามการเดินทางมาพรรคเพื่อไทยของนายทักษิณในวันที่ 26มี.ค.นั้น จะมาเพื่อให้สส.พบเพื่อเยี่ยมเยียนอย่างเดียวเท่านั้น จะไม่เข้าไปร่วมประชุมพรรคหรือเกี่ยวข้องใดๆกับการประชุมในวันดังกล่าวแต่อย่างใด ทำให้สส.เพื่อไทยต่างคึกคัก เตรียมพร้อมตบเท้าเข้าร่วมประชุมพรรคกันอย่างพร้อมเพรียง