เปิดคำสั่ง นายกฯ เด้ง บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก ทำองค์กรตำรวจขัดแย้ง แบ่งฝักแบ่งฝ่าย

เปิดคำสั่ง  นายกฯ เด้ง บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก ทำองค์กรตำรวจขัดแย้ง แบ่งฝักแบ่งฝ่าย

เปิดคำสั่ง "นายกฯ" เด้ง บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก ทำองกร์ตำรวจขัดแย้ง แบ่งฝักแบ่งฝ่าย มีปัญหาบริหารบุคคล กระบวนการยุติธรรม และกล่าวหากันเรื่องส่วนตัว

วันที่ 20 มี.ค. นายเศรษฐา ทวีสิน 
นายกรัฐมนตรี เซ็นต์คำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรีที่ 106/2567 เรื่องให้ข้าราชการปฏิบัติงานสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่า โดยปรากฏข้อเท็จจริง เป็นข่าวต่อสาธารณชน โดยทั่วไปในลักษณะต่อเนื่องติดต่อกันตลอดเวลา นับตั้งแต่ช่วงก่อนและหลังแต่งตั้ง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 จนถึงปัจจุบัน

แม้ พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุวิมลได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติแล้ว แต่ในฐานะที่เป็นหัวหน้าส่วนราชการ ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในการปฏิบัติการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ต้องปฏิบัติราชการให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติมีอำนาจหน้าที่ มีข้อเท็จจริงและพยานหลักฐาน ตามควรที่ปรากฏของความขัดแย้ง จนเป็นที่ประจักษ์ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และประชาชนทั่วไป เกิดการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติกับ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ทั้งในทางการบริหารบุคคลและงานด้านกระบวนการยุติธรรม จนถึงขนาดมีการกล่าวหากันต่อกันในเรื่องส่วนตัว

 

เปิดคำสั่ง  นายกฯ เด้ง บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก ทำองค์กรตำรวจขัดแย้ง แบ่งฝักแบ่งฝ่าย เปิดคำสั่ง  นายกฯ เด้ง บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก ทำองค์กรตำรวจขัดแย้ง แบ่งฝักแบ่งฝ่าย