'เฉลิมชัย' มอง'ทักษิณ' ส่อนัยการเมือง เป็นเรื่องอนาคต โยนสส.ซักฟอก

'เฉลิมชัย' มอง'ทักษิณ' ส่อนัยการเมือง เป็นเรื่องอนาคต โยนสส.ซักฟอก

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มอง"ทักษิณ" ลงพื้นที่ส่อนัยการเมือง เป็นเรื่องอนาคต โยนสส.ซักฟอกกระบวนการยุติธรรม ยันถกงบวาระ2-3 ทำหน้าที่เต็มที่

ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์กรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางไปพื้นที่ต่างๆ และมีฝ่ายการเมืองไปรอต้อนรับ จะมีผลกระทบต่อการเมืองอย่างไรในอนาคตว่า อนาคตไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพอพูดกันก็เดาไปทั้งหมด  มีแต่หมอเดาไม่มีคนรู้จริง การเมืองต้องเดินต่อไปอะไรที่ถูกต้องอยู่ได้ อะไรไม่ถุกต้องก็อยู่ไม่ได้


 

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังกล่าวว่า เหมือนกระบวนการยุติธรรมมันเจ็บ มันป่วย มันเสื่อมของกระบวนการทั้งหมด เสื่อมตรงไหนก็ต้องรักษาตรงนั้น

ถามย้ำว่า ประเด็นกระบวนการยุติธรรมจะเป็นประเด็นที่จะนำสู่การอภิปรายด้วยหรือไม่ นายเฉลิมชัยกล่าวว่า คงต้องให้เป็นเรื่องของสส.ตนไม่ได้เป็นสส.
 

ผู้สื่อข่าวถามว่า วันที่20มี.ค.จะมีการอภิปรายงบประมาณประชาธิปัตย์การเตรียมตัวอย่างไร

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวตอบว่า  พรรคประชาธิปัตย์ทำเต็มที่ เหมือนทุกๆรอบที่ผ่านมา เราก็ทำเต็มที่ มีการประชุม มีการคณะยุทธศาสตร์ มีคณะทำงาน  ที่จะช่วย สส.ในการทำงานไปด้วยกัน ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่พรรคประชาธิปัตย์อยู่ในสถานะไหน  

ยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์ทำหน้าที่เต็มที่ และสมบูรณ์ที่สุด เป็นฝ่ายค้านก็ทำหน้าที่สมบูรณ์ที่สุด  นักการเมืองเอาประโยชน์ของ ประชาชน และประเทศชาติเป็นตัวตั้งดีที่สุด