‘ประวิตร’ นัด ลูกพรรคพปชร. ร่วมวงมื้อเที่ยง ก่อนลงพื้นที่หนองคาย 3มี.ค.นี้

‘ประวิตร’ นัด ลูกพรรคพปชร. ร่วมวงมื้อเที่ยง ก่อนลงพื้นที่หนองคาย 3มี.ค.นี้

“ประวิตร” นัด แกนนำ-สส.พปชร. ร่วมมื้อกลางวัน ชวน ลงพื้นที่หนองคาย 3 มี.ค.นี้ กำชับลูกพรรค ทำพื้นที่ฟังปัญหา ปชช. นำสู่กลไกแก้ปัญหาของรัฐบาล

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้นัดหมายพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการกับสส. และสมาชิกพรรค ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด โดยได้ใช้โอกาสนี้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในประเด็นต่างๆ ทั้งปัญหาในพื้นที่ และเป้าหมายการทำงานของพรรค เพื่อดูแลประชาชน พร้อมทั้งเชิญชวนสมาชิกพรรคทุกคนร่วมกิจกรรมสัญจรของพรรคที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 มี.ค. ที่จ.หนองคาย เพราะนอกจากเป็นกิจกรรมต่อเนื่องแล้ว ยังเป็นเวทีที่มีความสำคัญในการทำนโยบายรายภาคที่กำหนดยุทธศาสตร์ลงลึกรายละเอียดในการแก้ปัญหาเชิงพื้นที่อย่างแท้จริง ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน และกำชับให้สส.และสมาชิกพรรคลงพื้นที่ติดตาม สะท้อนรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน และรวบรวมข้อมูลอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำปัญหาเร่งด่วนเข้าสู่กลไกของรัฐบาลและรัฐสภา ไปสู่การแก้ไขให้ได้อย่างทันท่วงที

‘ประวิตร’ นัด ลูกพรรคพปชร. ร่วมวงมื้อเที่ยง

‘ประวิตร’ นัด ลูกพรรคพปชร. ร่วมวงมื้อเที่ยง ก่อนลงพื้นที่หนองคาย 3มี.ค.นี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวย้ำขอให้สส.ทุกคน และสมาชิกพรรคเข้าร่วมกิจกรรมสัญจรที่จะมีขึ้นในครั้งนี้ เพื่อจะได้ร่วมกันรับฟังปัญหาและความต้องการประชาชน หากมีปัญหาใดเร่งด่วน สส.ในพื้นที่ จะได้นำมาสู่การแก้ไขตามแนวทางของพรรค หรือนำเสนอปัญหาผ่านรัฐมนตรีที่พรรคกำกับดูแล พร้อมประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป 

‘ประวิตร’ นัด ลูกพรรคพปชร. ร่วมวงมื้อเที่ยง ก่อนลงพื้นที่หนองคาย 3มี.ค.นี้