'พิชิต'ซัด นายกฯ-รมว.ยธ.-รพ.ตำรวจ รับใช้ 'ทักษิณ' มากกว่านิติธรรม

'พิชิต'ซัด นายกฯ-รมว.ยธ.-รพ.ตำรวจ รับใช้ 'ทักษิณ' มากกว่านิติธรรม

"กองทัพธรรม" ส่งกำลังเสริมร่วมสมทบ "คปท." - ด้าน "พิชิต" ซัด "นายกฯ-รมว.ยธ.-รพ.ตร." รับใช้ "ทักษิณ" มากกว่านิติธรรม

ภายหลังกลุ่มผู้ชุมนุมเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. เดินทางไปปักหลักเฝ้าสังเกตการณ์ที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการปล่อยตัวแล้ว ก็ได้เดินทางกลับมาปักหลักที่บริเวณ เชิงสะพานชมัยมรุเชษฐ์ ทำเนียบรัฐบาล 

โดยเป็นไปตามรายงานข่าว ที่นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท.ระบุก่อนหน้านี้ว่า จะมีกำลังเสริมจากกลุ่มกองทัพธรรม มาร่วมปักหลักชุมนุม หากมีการปล่อยทักษิณ ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ก็มีรถตู้ และรถบัสโดยสารของกองทัพธรรม มาส่งประชาชนจำนวนหนึ่ง พร้อมกระเป๋าสัมภาระ ที่บริเวณเชิงสะพานชมัยมรุเชฐ ทำเนียบรัฐบาล โดยคาดว่า จะมาร่วมทำกิจกรรม และชุมนุมร่วมกับกลุ่ม คปท.หลังจากนี้ โดยมีรายงานว่า ทางกลุ่มจะยังไม่มีการเคลื่อนขบวนไปยังสถานที่อื่น ๆ ในวันนี้ (18 ก.พ.)

ด้าน นายพิชิต ยังได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คเพิ่มเติม พร้อมภาพนายทักษิณ เดินทางออกจากโรงพยาบาล ถึงกรมราชทัณฑ์ คณะแพทย์ที่ติดตาม อาการทักษิณ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม รวมไปถึงนายกรัฐมนตรี ให้เรียกร้องกับอาการป่วยทิพย์ของนายทักษิณครั้งนี้ หลังภาพที่ปรากฏยืนยันชัดเจนว่า นายทักษิณ ไม่ได้ป่วยหนัก วิกฤติตลอด 180 วันที่กล่าวอ้าง มีการสมคบคิดกัน ร่วมกันโกหกสังคม ร่วมกันทำลายกระบวนการยุติธรรมตลอด 180 วัน และสะท้อนชัดเจนว่า ผู้ที่เกี่ยวข้องดังกล่าว รับใช้นายทักษิณ มากกว่าความถูกต้องของนิติรัฐไทย ซึ่งหลักฐานในวันนี้ จะนำผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าคุกแทนทักษิณ

ขณะที่ มาตรการการรักษาความปลอดภัยรอบทำเนียบรัฐบาล และเชิงสะพานชมัยมรุเชฐนั้น ก็ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยตรึงกำลังดูแลรักษาความสงบ และความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเฝ้าระวังเหตุการณ์