'บิ๊กโจ๊ก' เผย แกนนำพีมูฟ เตรียมขนของกลับ หากได้ข้อสรุปจาก2รองนายกฯ

'บิ๊กโจ๊ก' เผย  แกนนำพีมูฟ เตรียมขนของกลับ หากได้ข้อสรุปจาก2รองนายกฯ

“บิ๊กป๊อด” มอบ “ธรรมนัส” ประสานคุย”พีมูฟ” ด้าน”บิ๊กโจ๊ก” เผย บ่ายนี้ แกนนำพีมูฟ ถก สองรองนายกฯ เตรียมขนของกลับ หากได้ความชัดเจน

เมื่อเวลา09.45 น.วันที่6 ก.พ.ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)กรณีที่กลุ่มขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม (พีมูฟ) เรียกร้องให้พล.ต.อ.พัชรวาท เป็นประธานการประชุม เพื่อแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเรื่องที่ดิน และการดำเนินคดีกับประชาชน ภายในวันที่ 7 ก.พ.นี้ ว่า รับทราบเรื่องเรียบร้อยแล้ว และได้มอบหมายให้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ เป็นผู้ไปประสานงานกับผู้ชุมนุม

ขณะที่ บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยภายหลังเดินทางมาพบกับพล.ต.อ.พัชรวาท และนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ที่ทำเนียบรัฐบาล ว่า ในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ แกนนำกลุ่มพีมูฟพร้อมกับตัวแทน จะเดินทางมาพบปะพูดคุยกับพล.ต.อ.พัชรวาท และนายภูมิธรรม เพื่อหาข้อสรุปให้เกิดความชัดเจน โดยระหว่างการเจรจา ทางกลุ่มจะย้ายมวลชนไปอยู่บริเวณถนนนครปฐม เลียบคลองเปรมประชากร ฝั่งสำนักงานก.พ.เดิม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ดูแลความเรียบร้อยในช่วงที่นายกรัฐมนตรีกัมพูชาจะเดินทางมาเยือนไทย และหากการพูดคุยกับรองนายกฯทั้งสองคนได้ข้อสรุป ก็อาจจะเก็บของเดินทางกลับและติดตามความคืบหน้าการทำงานเป็นระยะ