'เฉลิมชัย' ปลุกลูกพรรคสวมบท'นักรบ' มั่นใจปชป.ยุคใหม่เป็นเอกภาพ

'เฉลิมชัย' ปลุกลูกพรรคสวมบท'นักรบ' มั่นใจปชป.ยุคใหม่เป็นเอกภาพ

"เฉลิมชัย" ปลุกลูกพรรคสวมบท"นักรบ" มั่นใจปชป.ยุคใหม่เป็นเอกภาพ ด้าน "เดชอิศม์" ขออย่าวอกแวก ปรามาส "พรรคต่ำ10"เชื่อแนวโน้มสามาชิกเพิ่ม

ที่พรรคประชาธิปัตย์ มีการประชุมกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ชุดใหม่ครั้งแรกหลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)มีการรับรองมติการประชุมใหญ่วิสามัญเมื่อวันที่9ธ.ค.ที่ผ่านมา  โดยมีนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เป็นประธานการประชุม 

มีรายงานว่า ช่วงหนึ่ง นายเฉลิมชัยได้กล่าวต่อที่ประชุมว่า คณะกรรมการชุดนี้ เป็นคณะกรรมการบริหารพรรคที่สมบูรณ์ ทำงานได้ทันที

หลังจากนี้จะสวมบทบาทของนักรบ พาพรรคเดินไปข้างหน้า และความเป็นเอกภาพสำคัญที่สุด เรามั่นใจว่า ในคณะกรรมการบริหารพรรคและ สส.พรรคชุดปัจจุบัน จะมีความเป็นเอกภาพมากที่สุด เพื่อจะได้เดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง อาจจะเหนื่อยกันนิด ถ้าผลตอบแทนคุ้มค่า ก็พร้อมที่จะเหนื่อย

\'เฉลิมชัย\' ปลุกลูกพรรคสวมบท\'นักรบ\' มั่นใจปชป.ยุคใหม่เป็นเอกภาพ

ด้านนายเดชอิศม์ ขาวทอง เลขาธิการพรรค กล่าวต่อในที่ประชุมด้วยว่า กรรมการบริหารพรรคและ สส. ชุดนี้ เป็นชุดที่มีเอกภาพมากที่สุด หากเราเริ่มต้นด้วยเอกภาพ อย่างอื่นจะตามมาดีที่สุดอย่างแน่นอน การเป็นหนึ่งเดียวของพวกเราจะทำให้สามารถครองใจประชาชน ไปได้ทุกภาค และวันนี้ที่ภาคใต้กระแสตอบรับที่มีต่อพรรคประชาธิปัตย์ดีมาก 

ส่วนข่าวที่ออกมาว่า ประชาธิปัตย์สูญพันธุ์หรือเป็นพรรคต่ำ 10 นั้น ขอให้อย่าวอกแวก ขอให้เดินหน้าสู้ ซึ่งพรุ่งนี้(8 ม.ค.) ได้ข่าวมาว่า จะมีผู้มาเข้าเป็นสมาชิกพรรคจำนวนมาก แต่เนื่องจากพรุ่งนี้ตัวเองติดภารกิจ

จึงขอให้เลื่อนไปในวันต่อไป และทราบมาอีกว่า โดยเฉพาะจังหวัดสงขลา มีสมาชิกเพิ่มไม่ต่ำกว่า 5,000 คน ทำให้เห็นว่าชาวบ้านตอบรับพรรคประชาธิปัตย์อย่างดี 

\'เฉลิมชัย\' ปลุกลูกพรรคสวมบท\'นักรบ\' มั่นใจปชป.ยุคใหม่เป็นเอกภาพ
 

ขณะเดียวกันก็ได้มีการพูดคุยกับ นายสุชัชวีร์ สุววรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคฯ ว่าเร็วๆนี้เราจะมีการสัมมนาคณะกรรมการบริหารพรรคและสส.ทั้ง 25 คน เพื่อให้ทุกคนมีใจเป็นหนึ่งเดียวกัน และจับมือกันเดินไปข้างหน้าด้วยกัน ซึ่งคิดว่าเป็นแนวทางที่ดีมากขอให้เรามุ่งมั่นตั้งใจเชื่อว่าประชาธิปัตย์จะต้องกลับมาอย่างแน่นอน