‘ปชป.’ ขู่ ‘ยิ่งลักษณ์’ กลับไทย วิธีพิเศษ ม็อบลงถนน รัฐบาลอายุสั้น

‘ปชป.’ ขู่ ‘ยิ่งลักษณ์’ กลับไทย วิธีพิเศษ ม็อบลงถนน รัฐบาลอายุสั้น

"ชัยชนะ" ยัน "กมธ.ตำรวจ" บุกตรวจชั้น 14 ดูอาการ "ทักษิณ" ตามเดิม 12 ม.ค.นี้ รอ "ราชทัณฑ์ - รพ.ตำรวจ" ตอบกลับ จี้ แจงสังคม CCTV เสียหมดเพราะอะไร ทำไมไม่ซ่อม ดักคอ "ยิ่งลักษณ์" กลับไทยด้วยวิธีพิเศษ เหนือนักโทษอื่น ม็อบจะลงถนน รัฐบาลอายุสั้น

ที่​รัฐสภา​ นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์​ ในฐานะประธานกรรมาธิการตำรวจ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ กรรมาธิการตำรวจ เตรียมบุกชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสอบกรณีการพักรักษาตัวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ยืนยันว่า กรรมาธิการจะเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลตำรวจตามเดิมในวันที่ 12 ม.ค.67 ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และขณะนี้รอหนังสือตอบกลับของกรมราชทัณฑ์ และโรงพยาบาลตำรวจ เพราะได้ทำหนังสือไปก่อนปีใหม่ 

นายชัยชนะ กล่าวว่า หากทั้ง 2 หน่วยงานไม่มีการตอบรับ ก็จะต้องชี้แจงเหตุผลให้ประชาชนได้ทราบว่าทำไมถึงไม่ให้ไปทำการตรวจสอบ เพราะวันนี้โรงพยาบาลตำรวจเองก็ต้องตอบสังคมให้ได้ว่า กล้องวงจรปิดที่ดับทั้งหมดเสียเพราะอะไร ทำไมถึงไม่มีงบประมาณซ่อมแซม 

นายชัยชนะ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีมีกระแสข่าว น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เตรียมจะเดินทางกลับประเทศไทยนั้น เรื่องนี้จะเป็นชนวนเหตุทำให้เห็นว่าสังคมมี 2 มาตรฐาน และทำให้เป็นชนวนเหตุให้ก่อม็อบลงถนนได้ และเมื่อไหร่ ที่มีการตัดสินเอา น.ส.ยิ่งลักษณ์ กลับมา โดยใช้วิธีการพิเศษเหนือนักโทษคนอื่น ก็จะเป็นชนวนเหตุทำให้อายุรัฐบาลสั้นลง

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์