'โฆษกปชป.' เผย สมาชิกเดินหน้าสนับสนุน 'เฉลิมชัย' ฟื้นฟู พัฒนา ประชาธิปัตย์

'โฆษกปชป.' เผย สมาชิกเดินหน้าสนับสนุน 'เฉลิมชัย' ฟื้นฟู พัฒนา ประชาธิปัตย์

“โฆษกปชป.“ เผย สมาชิกเดินหน้าพร้อมสนับสนุน “เฉลิมชัย” ฟื้นฟู พัฒนา ประชาธิปัตย์ ให้เกิดความเข้มแข็ง พร้อมดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของพรรคเต็มรูปแบบ

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงแนวทางการทำงานของคณะกรรมการบริหาร(กก.บห.)พรรคชุดใหม่ ว่า นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคฯมีหลักในการนำพาพรรคที่ชัดเจนคือ การสร้างความมีเอกภาพภายในพรรคให้เกิดความเข้มแข็งเพื่อรวมพลังทุกคน ทุกรุ่น ทุกภาคส่วนจับมือกัน มีความสามัคคี ร่วมกันทำงานฟื้นฟูและพัฒนาพรรค และให้ความสำคัญกับประชาชน สมาชิกพรรคฯมีส่วนร่วมกับการทำงานของพรรคฯ ซึ่งในส่วนของสมาชิกพรรคฯหากมีความประสงค์จะช่วยงานด้านใดที่คิดว่าตนถนัดก็สามารถแจ้งความจำนงมาที่พรรคได้

 นอกจากนี้ ยังมีแนวทางการปรับปรุงโครงสร้างการประชาสัมพันธ์ในทุกช่องทาง เพื่อให้ประชาชนได้รับรู้ แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารของพรรคให้ดียิ่งขึ้น เพื่อรองรับการทำงานแบบเชิงรุกในทุกเขตเลือกตั้ง ร่วมกับ สส. อดีต สส. อดีตผู้สมัคร ตัวแทนพรรคประจำจังหวัด รวมถึงสาขาพรรค  ร่วมกันทำงานเพื่อประชาชนในพื้นที่ และการขยายฐานสมาชิกพรรคในทุกเขตเลือกตั้ง เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของพรรคอย่างเต็มรูปแบบ ที่สำคัญคือการทำหน้าที่ฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎรอย่างเข้มแข็งจริงจังโดยยึดประโยชน์ของประชาชนและประเทศเป็นที่ตั้ง

“ขณะนี้ กก.บห.ในทุกตำแหน่งกำลังเตรียมข้อมูล และแนวทางเพื่อนำเสนออย่างเป็นทางการหลังจากผ่านขั้นตอนของนายทะเบียนพรรคการเมือง ก็จะได้มีการนำเสนอในที่ประชุม กก.บห. ต่อไป”นายราเมศ กล่าว