'ผบ.ตร.'ส่งสารอวยพรปีใหม่ ขอ 'ตำรวจ'ทำหน้าที่มีเกียรติและศักดิ์ศรี

'ผบ.ตร.'ส่งสารอวยพรปีใหม่ ขอ 'ตำรวจ'ทำหน้าที่มีเกียรติและศักดิ์ศรี

"ผบ.ตร."ส่งสารอวยพรปีใหม่ 2567 ขอ "ตำรวจ"ปฏิบัติหน้าที่อย่างมีเกียรติและสมศักดิ์ศรี บังคับใช้กฎหมายตามมาตรฐานสากล ประชาชนเชื่อมั่นศรัทธาได้อย่างแท้จริง

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ส่งสารอวยพรปีใหม่ พุทธศักราช 2567 ใจความว่า ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2567 ผมขอส่งความระลึกถึงและความปรารถนาดีมายัง เพื่อนข้าราชการตำรวจและครอบครัว รวมทั้งพี่น้องประขาชนทุกท่านด้วยความจริงใจ การดำเนินงานของสำนักงานตำรวจแห่งชาติในปีที่ผ่านมา ท่ามกลางภารกิจและสถานการณ์ที่มีความหลากหลาย ข้าราชการตำรวจทุกนายได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ในความรับผิดชอบอย่างมีเกียรติและสมศักดิ์ศรีของความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

อีกทั้งได้รับความร่วมมือร่วมใจจากพี่น้องประชาชนในการช่วยเหลือและสนับสนุนกิจการต่างๆ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นอย่างดี จนปรากฎเป็นผลงานและเกียรติประวัติของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผมจึงขอชื่นชมและขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับใน ปีพุทธศักราช 2567 นี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะเร่งพัฒนาองค์กรต่อไปตามนโยบายที่ได้วางไว้ เพื่อให้เป็นไปตามวิสัยทัศน์และเจตนารมณ์ในการเป็นองค์กรปราบปราบอาชญากรรมและบังคับใช้กฎหมายในระดับมาตรฐานสากลที่ประชาชนเชื่อมั่นศรัทธาได้อย่างแท้จริง ตลอดจนมุ่งเน้นดูแลด้านสิทธิกำลังพลและ ส่งเสริมสวัสดิการให้กับข้าราชการตำรวจและครอบครัว เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเต็มกำลังความสามารถ อย่างไรก็ตาม ขอให้เพื่อนข้าราชการตำรวจตระหนักอยู่เสมอว่า การปฏิบัติหน้าที่โดยตั้งอยู่บนพื้นฐานของคุณธรรม จริยธรรม ยุติธรรม และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันระหว่างตำรวจกับประชาชน จะทำให้ตำรวจเป็นที่รักและศรัทธาของประชาชน และขอให้พี่น้องประชาชนโปรดเชื่อมั่นว่าเราจะพิทักษ์ปกป้องสังคมอย่างสุดกำลัง ดำรงอยู่ในอุดมการณ์ที่มุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ และประชาชน เป็นสำคัญ

ในวาระอันป็นศุภมงคลนี้ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ท่านเคารพนับถือ ตลอดจนพระบารมีอันแผ่ไพศาลของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ได้โปรดดลบันดาลพระราชทานพร ให้พี่น้องประชาชน เพื่อนข้าราชการตำรวจและครอบครัว จงประสบแต่ความสุขความเจริญ อุดมด้วยจตุรพิธพรชัย มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ มีจิตใจเข้มแข็งมั่นคง และสัมฤทธิ์ผลในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ