‘เศรษฐา’ โชว์ใส่ถุงเท้า คนละสี เขียว - แดง รับ ’คริสต์มาส‘ อารมณ์ดี พบปะคุยสื่อ

‘เศรษฐา’ โชว์ใส่ถุงเท้า คนละสี เขียว - แดง รับ ’คริสต์มาส‘ อารมณ์ดี พบปะคุยสื่อ

“เศรษฐา” อารมณ์ดี วันคริสต์มาส แจกขนมปังก้อนโต นักข่าวทำเนียบฯ ก่อนเดินพบปะพูดคุย โชว์ถุงเท้าข้างละสี เขียว - แดง เผย เย็นนี้พาลูกชายร่วมรับประทานอาหารกับสื่อมวลชน

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เดินทางเข้าทำเนียบฯ ภายหลังเสร็จสิ้นการปฏิบัติภารกิจที่กระทรวงการคลัง

 

โดยทันทีที่นายเศรษฐา เข้ามาถึงทำเนียบฯ ได้ลงจากรถยนต์ส่วนตัว และเดินมายังห้องพักสื่อมวลชน เพื่อพบปะพูดคุยหลังมอบขนมปังอิตาลีขนาดใหญ่น้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม ให้สื่อมวลชนได้รับประทานเนื่องในวันคริสต์มาส และยังได้สอบถามว่า ขนมปังรสชาติอร่อยหรือไม่ โดยสื่อมวลชนตอบกลับ อร่อย และได้ขอบคุณนายกฯ พร้อมกับถามนายกฯ ทานขนมปังชนิดนี้ประจำทุกปีหรือไม่ โดยนายเศรษฐา กล่าวว่า รับประทานเป็นประจำ และยังแนะนำว่าหากจะรับประทานให้อร่อยต้องกินคู่กับไอศกรีมกะทิ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายกฯ เดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า สื่อมวลชนได้หยอกล้อว่าวันนี้นายกฯ จะใส่หมวกซานตาคลอสหรือไม่ ทำเอานายเศรษฐา หยุดเดินพร้อมกับถกขากางเกงขึ้น โชว์ถุงเท้าที่สวมสีเขียว และสีแดง คนละข้าง ก่อนที่จะเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า พร้อมระบุว่า ตอนเย็นจะร่วมรับประทานอาหารกับสื่อมวลชน ตนจะพาลูกชาย 2 คนมาร่วมด้วย

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์