"รมว.ยุติธรรม" ย่องพบ "นายกฯ" จับตาขยายเวลารักษาตัว "ทักษิณ"

"รมว.ยุติธรรม" ย่องพบ "นายกฯ" จับตาขยายเวลารักษาตัว "ทักษิณ"

"ทวี" ย่องขึ้น "ตึกไทยคู่ฟ้า" พบ "นายกฯ" ท่ามกลางการจับตาถึงการหารือ ปมร้อน "ทักษิณ" รักษาตัว "รพ.ตำรวจ" ครบ 120 วัน ลุ้นขยายเวลาต่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่า เมื่อเวลา 15.30 น. พันตำรวจเอกทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลเพื่อพบกับ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่ตึกไทยคู่ฟ้า โดยรถยนต์ส่วนตัวของพันตำรวจเอกทวี ได้ไปจอดที่บริเวณด้านหลังของตึกไทยคู่ฟ้า โดยใช้เวลาหารือประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่รถยนต์ส่วนตัวจะวนมารับที่บริเวณด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า และเดินทางกลับทันที

ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าการเดินทางเข้าพบนายกรัฐมนตรีของพันตำรวจเอกทวี นั้น ตรงกับวันครบรอบ 120 วันที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้าพักรักษาตัวอยู่ที่ชั้น 14 ของโรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากอาการป่วย อีกทั้งยังมีรายงานข่าวว่าทางเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ได้เตรียมนำเอกสารความเห็นจากแพทย์ผู้รักษาอาการป่วยของนายทักษิณ มาประกอบการพิจารณาเพื่อเสนอไปยังกรมราชทัณฑ์ เพื่อขอขยายเวลาในการรักษาตัวเกิน 120 วัน เนื่องจากยังมีอาการป่วย ซึ่งถือเป็นไปตามขั้นตอน และระเบียบ ซึ่งทั้งหมดจะต้องรายงานให้รัฐมนตรีทราบ แต่ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ ออกมาจากกรมราชทัณฑ์

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์