‘รทสช.’ มั่นใจ คนใต้หนุน เมิน วิจารณ์ ‘ปชป.’ ชี้ ปชช. ดูออกพรรคไหนทำงานจริง

‘รทสช.’ มั่นใจ คนใต้หนุน เมิน วิจารณ์ ‘ปชป.’ ชี้ ปชช. ดูออกพรรคไหนทำงานจริง

“ธนกร” มั่นใจ คนใต้ยังหนุน “รทสช.” โว ผลงานเป็นที่ประจักษ์ เมิน วิจารณ์ “ปชป.“ ที่เพิ่งได้หัวหน้าคนใหม่ ชี้ ปชช. ดูออกพรรคไหนทำงานจริง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้สัมภาษณ์ ระบุว่า ตนมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ยังคงให้การสนับสนุนและไว้วางใจพรรครวมไทยสร้างชาติให้ทำงานอย่างเข้มแข็งในพื้นที่ต่อเนื่อง หลังจากที่ผู้สมัครและสส.ได้ทำงานช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้มาโดยตลอด ผลงานเป็นที่ประจักษ์อย่างเป็นรูปธรรม ทั้งเรื่องการบริหารจัดการน้ำ ประมง เรื่องพืชผลการเกษตรให้พี่น้องเกษตรกร ฯลฯ และหลังจากนี้อีกกว่า 3 ปีในวาระสภาและรัฐบาล พรรครวมไทยสร้างชาติ ยังคงมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อพัฒนายกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับพี่น้องประชาชนในภาคใต้และทั้งประเทศต่อไป

เมื่อถามว่า ล่าสุดพรรคประชาธิปัตย์ที่ถือเป็นพรรคเก่าแก่ในภาคใต้ ได้หัวหน้าพรรคคนใหม่แล้วการแข่งขันทางการเมืองหลังจากนี้จะเข้มข้นกว่าเดิมหรือไม่จะไปในแนวทางใด  นายธนกร กล่าวว่า ตนไม่ขอวิจารณ์หรือแสดงความเห็นต่อพรรคอื่น แต่เชื่อว่าการแข่งขันทางการเมืองไม่ว่าจะพรรคใด ทุกพรรคย่อมมุ่งจะทำคุณประโยชน์ช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ 

“มองว่าท้ายสุดผลดีจะเกิดกับพื้นที่และประชาชนมากที่สุด มั่นใจว่า ประชาชนดูออกและรับทราบดี ว่าพรรคไหนทำงานจริงทำต่อเนื่อง ที่ผ่านมารวมไทยสร้างชาติทำงานอย่างเต็มที่และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ยึดมั่นในประชาชนและสถาบันหลักของชาติ“นายธนกร ระบุ