‘ธรรมนัส’ แจง ไม่รู้จัก ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ ถ้าเป็นลูกน้อง สั่งมอบตัวแล้ว

‘ธรรมนัส’ แจง ไม่รู้จัก ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ ถ้าเป็นลูกน้อง สั่งมอบตัวแล้ว

“ธรรมนัส” ลั่น ไม่รู้จัก ”เสี่ยแป้ง นาโหนด“ หลัง มีภาพถ่ายจนถูกโยง ชี้ ถ้าเป็นลูกน้อง สั่งมอบตัวแล้ว แจง คนอยากรู้จักเราเยอะ แต่เรื่องนี้ ไม่ใช่ คือไม่ใช่

ที่โรงแรมณัฐพงษ์ แกรนด์ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีภาพถ่ายร่วมกันระหว่าง ร.อ.ธรรมนัส กับนายเชาวลิต ทองด้วง หรือแป้งนาโหนด นักโทษร้ายแรงที่หลบหนีการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ ซึ่งมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวนั้น มีความรู้จักกันหรือไม่ โดยทันทีที่ร.อ.ธรรมนัส ได้ยินคำถาม ก็ย้อนถามผู้สื่อข่าวกลับทันทีว่า มีด้วยหรือ ไม่รู้จัก มีตนไปถ่ายด้วยหรือ ไม่รู้สิเพราะเราก็ถ่ายรูปกับคนเยอะ แต่ไม่รู้จัก

เมื่อถามว่า มีกระแสว่านายเชาวลิตเป็นลูกน้อง ร.อ.ธรรมนัส จะชี้แจงอย่างไร ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่ต้องชี้แจง เพราะไม่รู้จัก 

“ถ้าเป็นลูกน้องจะสั่งให้มามอบตัวเลย ชัดเจนไหมครับ ผมเป็นคนชัดเจนอย่างนี้ละครับ ถ้าเป็นลูกน้องสั่งให้มอบตัว แต่ไม่รู้จัก” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

เมื่อถามว่า ช่วงที่ไปลงพื้นที่ภาคใต้ นายเชาวลิตมาต้อนรับด้วยหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนเป็นคนรู้จักคนเยอะ แล้วคนก็อยากรู้จักเราเยอะ ถ้ารู้จักก็ใช่ แต่ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ 

เมื่อถามว่า ตอนที่มาถ่ายรูปด้วยไม่รู้จักว่าคือนายเชาวลิตใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่รู้ เป็นเสี่ยตรงไหน มีตังค์เยอะหรือ