'หัวหน้าเพื่อไทย' ลุยอุตรดิตถ์ เปิดสาขาพรรค เพื่อรับฟังปัญหาปชช.ใกล้ชิด

'หัวหน้าเพื่อไทย' ลุยอุตรดิตถ์ เปิดสาขาพรรค เพื่อรับฟังปัญหาปชช.ใกล้ชิด

'แพทองธาร' เปิดสาขาพรรคเพื่อไทย ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ระบุเป็นจังหวัดแรกที่มา หลังรับตำแหน่งหัวหน้าพรรค หวังมาฟังปัญหาประชาชนอย่างใกล้ชิด เพื่อแก้ไขให้

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางไปที่ จ.อุตรดิตถ์ เพื่อร่วมประชุมจัดตั้งสาขาพรรคเพื่อไทย จังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วย

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรคเพื่อไทย , นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย และ สส.ในพื้นที่พิษณุโลก สุโขทัย อาทิ  น.ส.พิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ ส.ส.พิษณุโลก , นางพรรณศิริ กุลนาถสิริ ส.ส.สุโขทัย , นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล ส.ส.สุโขทัย และ ชูศักดิ์ คีรีมาศทอง ส.ส.สุโขทัย , นางสาวประภาพร ทองปากน้ำ สส.สุโขทัย

ร่วมกันลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลกและสักการะพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลกขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล 

โดย แพทองธาร ชินวัตร กล่าวว่า ตนเดินทางมาที่จ.อุตรดิตถ์ เป็นจังหวัดแรกหลังได้รับตำแหน่งหัวหน้าพรรค รู้สึดีใจที่ได้พบกับประชาชนอุตรดิตถ์ ซึ่งตั้งแต่ปี 2544 พรรคไทยรักไทย มาจนถึงพรรคเพื่อไทยได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องชาวจังหวัดอุตรดิตถ์มาตลอด จึงอยากเป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทยขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ไว้วางใจ สส.จากพรรคเพื่อไทยและเลือกพรรคเพื่อไทยให้มารับใช้ประชาชน

\'หัวหน้าเพื่อไทย\' ลุยอุตรดิตถ์ เปิดสาขาพรรค เพื่อรับฟังปัญหาปชช.ใกล้ชิด

"การเปิดสาขาพรรคเพื่อไทย จังหวัดอุตรดิตถ์เพื่อให้ใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชนมากยิ่งขึ้น จึงอยากให้พี่น้องชาวอุตรดิตถ์หากมีปัญหาขอให้มาบอก เพราะปัญหาของประชาชนเป็นสิ่งสำคัญ เราจะได้รวบรวมและแก้ไขปัญหาโดยด่วน และอะไรที่สำคัญๆ เราจะผลักดันเป็นนโยบายของพรรค เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้สำเร็จ พร้อมขอให้พี่น้องประชาชนมีความสุข และรวยขึ้นจากรัฐบาลของพรรคเพื่อไทย" น.ส.แพทองธาร กล่าว 

\'หัวหน้าเพื่อไทย\' ลุยอุตรดิตถ์ เปิดสาขาพรรค เพื่อรับฟังปัญหาปชช.ใกล้ชิด