'สส.แจ้' เผย2กมธ.รับสอบ ปมบ่อขยะสีเทา ในปราจีน 22พ.ย. นี้

'สส.แจ้' เผย2กมธ.รับสอบ ปมบ่อขยะสีเทา ในปราจีน 22พ.ย. นี้

"วุฒิพงศ์" เผย 2 กมธ.ของสภาฯ รับเรื่องสอบ บ่อขยะสีเทา จ.ปราจีนแล้ว 22 พ.ย. พร้อมเผยมีแรงกดดันต่อการหาสังกัดพรรคใหม่ หวังให้เกิดเลือกตั้งซ่อม

นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี  กล่าวให้สัมภาษณ์ที่รัฐสภา ว่า สำหรับประเด็นที่ตนเปิดเผยกับสื่อมวลชนประเด็นปัญหาบ่อขยะในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ในวันที่ 22 พ.ย. นี้ กมธ.การอุตสาหกรรมและกมธ.ป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาาฯ จะตรวจสอบเรื่องกล่าว

 

 

นายวุฒิพงศ์ ยังกล่าวถึงความคืบหน้าของการหาสังกัดพรรคการเมือง ว่า ตนยังมีเวลาอีก 2 สัปดาห์ ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาหาพรรคที่เหมาะสม ทั้งนี้ยอมรับว่ามีแรงกดดันจากบางพรรคการเมือง ที่ไม่ต้องการให้ตนหาสังกัดพรรคการเมืองอยู่ได้ภายในเวลาที่กำหนด เพื่อให้เกิดการเลือกตั้งใหม่ในพื้นที่จ.ปราจีนบุรี แต่ส่วนตัวเชื่อว่าไม่สามารถทำได้เพราะขัดต่อหลักการประชาธิปไตย ดังนั้นตนมั่นใจว่าจะหาสังกัดพรรคได้แน่นอนตามกรอบเวลา ดังนั้นตนมั่นใจว่าจะหาสังกัดพรรคได้แน่นอนตามกรอบเวลา อย่างไรก็ดีขณะนี้มีตนได้พูดคุยกับพรรคการเมืองบ้าง

 

เมื่อถามถึงเงื่อนไขส่วนตัวของการหาสังกัดใหม่ นายวุฒิพงศ์ กล่าวว่า ต้องสนับสนุนการทำงานในพื้นที่ และในสภาฯ ดังนั้นจึงมีประเด็นการพิจารณาเรื่องของจำนวน สส.ด้วย นอกจากนั้นยังต้องคำนึงถึงความเห็นของผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่สนับสนุนตนในพื้นที่ด้วย ดังนั้นพรรคที่จะไปสังกัดจึงไม่ใช่พรรคพลังประชารัฐหรือพรรครวมไทยสร้างชาติ