'แอดมินเพจดัง' โพสต์ ภาพ6สส.ก้าวไกล ถามเหตุผล ทำไมไม่โหวตขับ 'สส.ปูอัด'

'แอดมินเพจดัง' โพสต์ ภาพ6สส.ก้าวไกล ถามเหตุผล ทำไมไม่โหวตขับ 'สส.ปูอัด'

แอดมินเพจ วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์ภาพ 6 สส. ถามความจริง-เหตุผล ทำไมไม่โหวตขับ "ไชยามพวาน" พ้นพรรค ปมคุกคามทางเพศทีมงานสาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจ "วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร" ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพ ระบุว่า 

"จิ้งจกในสภารายงานว่า สส. ทั้ง 6 คนในภาพนี้ ไม่ได้ยกมือขับคุณปูอัดออกจากพรรค (=ให้อยู่ต่อ) หนูขอถามว่าจริงหรือไม่คะ อยากฟังเหตุผลด้วยค่ะ(คุณไหม คุณโรม คุณเพ้น คุณสิริน คุณกาย และ คุณต้นกล้า)"

\'แอดมินเพจดัง\' โพสต์ ภาพ6สส.ก้าวไกล ถามเหตุผล ทำไมไม่โหวตขับ \'สส.ปูอัด\'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับ ภาพของสส.​ที่เพจ "วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร" ที่นำมาประกอบโพสต์ดังกล่าว มีทั้งสิ้น 6 คน ได้แก่ น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ, นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ, น.ส.ทิสรัตน์ เลาหพล สส.กทม. , นายสิริน สงวนสิน สส.กทม., นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์  สส.กทม. และ นายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ สส.กทม. 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แอดมินเพจดังกล่าว ยังระบุข้อความในช่องแสดงความคิดเห็นด้วยว่า  "ไม่ใช่เรื่องเสียหายหรือหน้าอาย หนูอยากฟังเหตุผลดีๆ เท่านั้นเอง" , "มีงดออกเสียงด้วยนะคะ แต่ถือว่าเป็นคะแนนให้ปูอัดอยู่ต่อ", "ถ้าไม่ได้มาโหวต เท่ากับสนับสนุนให้ปูอัดอยู่ต่อใช่มั๊ยคะ ?" เป็นต้น

\'แอดมินเพจดัง\' โพสต์ ภาพ6สส.ก้าวไกล ถามเหตุผล ทำไมไม่โหวตขับ \'สส.ปูอัด\'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าต่อกรณีที่นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล ระบุว่าเตรียมเรียกกรรมการบริหารเพื่อพิจารณาลงโทษ นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กทม. พรรคก้าวไกล หลังเจ้าตัวไม่สำนึกผิดและขอโทษพร้อมเยียวยาเหยื่อทีมงานสาวที่ตกเป็นผู้ที่ถูกคุกคามทางเพศ นั้น ล่าสุด นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ว่า "ยังไม่มีการนัดหมายกรรมการบริหารพรรคเพื่อพิจารณาเรื่องดังกล่าวแต่เข้าใจว่าคงจะเรียกประชุมเร็วๆนี้"