'สันติ' ยัน 'บิ๊กป้อม' หัวหน้าพรรคพปชร. ตลอดกาล เผยสะดุดขาตัวเองบาดเจ็บ

'สันติ' ยัน 'บิ๊กป้อม' หัวหน้าพรรคพปชร. ตลอดกาล เผยสะดุดขาตัวเองบาดเจ็บ

"สันติ" เผย "ประวิตร" เดินสะดุด จนบาดเจ็บ มอบหมาย พล.ต.อ.พัทรวาท มาแทน ยัน ยังเป็นหัวหน้าพรรคพปชร. ต่อไปตลอดกาล 

ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัน  จ.ภูเก็ต นายสันติ พร้อมพัฒน์  รมช.สาธารณสุข  รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึง สาเหตที่ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ  ประธานที่ปรึกษาพรรค มาเป็น ประธานเปิดการสัมมนาของพรรคแทน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ว่า เนื่องจากพล.อ.ประวิตร  ระหว่างทำงานอยู่ที่สำนักงานบังเอิญเดินสะดุด จนข้อเท้าพลิก มีอาการบาดเจ็บ ก็คงอักเสบนิดหน่อย เลยไม่สะดวก เดินทางมา จึงมอบหมายให้พล.ต.อ.พัชรวาท รับหน้าที่แทน ซึ่งคาดว่า อีก 3-4 วัน  พล.อ. ประวิตร คงจะหายจากอาการบาดเจ็บ

เมื่อถามว่า พล.ต.อ.พัชรวาท จะเข้ามามีบทบาทในพรรคเต็มตัวหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร พูดกับพวกเรา เป็นประจำว่า พล.อ.ประวิตร จะเป็น หัวหน้าพรรคของพวกเราตลอดไป  พวกเราทุกคนจะทำงานสนับสนุน ไปตลอด เช่นเดียวกับ พล.ต.อ.พัชรวาท ก็พูดกับตนเป็นประจำว่า เราทุกคนมีหน้าที่ สนับสนุนพรรคไม่ต้องเป็นห่วง  พล.อ.ประวิตร ท่านเป็นหัวหน้าพรรคของเราตลอดไป 

ผู้สื่อข่าวรายงาน ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า ก่อนหน้าในการประชุมพรรคพลังประชารัฐ เมื่อวันที่ 17 ต.ค. พล.อ.ประวิตร ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า จะมาร่วมสัมมนา ที่ จ.ภูเก็ต อย่างแน่นอน  แต่เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้มีคำพิพากษาของศาลปกครองสูงสุด ให้ ป.ป.ช. เปิดเผยรายงานการไต่สวน พล.อ.ประวิตร ในกรณีแหวนแม่  นาฬิการยืมเพื่อน จนอาจเป็นเหตุผลหนึ่งที่พล.อ.ประวิตร ไม่เดินทางมา เนื่องจากไม่อยากตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชนหรือไม่