‘เกณิกา’ เข้าทำเนียบฯ ลุยงาน ‘รองโฆษกรัฐบาล’ ขอบคุณ ‘ลุงป้อม’ ให้โอกาส

‘เกณิกา’ เข้าทำเนียบฯ ลุยงาน ‘รองโฆษกรัฐบาล’ ขอบคุณ ‘ลุงป้อม’ ให้โอกาส

“เกณิกา” เข้าทำเนียบฯ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนปฏิบัติหน้าที่ ”รองโฆษกรัฐบาล“ ขอบคุณ “ลุงป้อม” ให้โอกาส จะตั้งใจทำงานให้มีประสิทธิภาพ สอดคล้องนโยบายรัฐบาล สื่อสารข้อมูลที่ถูกต้องเป็นประโยชน์กับ ปชช.

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ในทำเนียบรัฐบาลครั้งแรกภายหลังที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติแต่งตั้งเป็นรองโฆษกรัฐบาล เมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา โดย น.ส.เกณิกา ได้ขึ้นไปสักการะพระพรหม บนตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนจะลงมาสักการะศาลตา ศาลยาย และศาลพระภูมิเจ้าที่ 

โดย น.ส.เกณิกา ให้สัมภาษณ์ว่า ต้องกราบขอบพระคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ให้โอกาสมาทำงานตรงนี้ ตนจะตั้งใจทำงานให้สมกับโอกาสที่ได้รับมา ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้แนะนำให้ทำงานให้เต็มที่ ตั้งใจทำงาน จะได้สื่อสารข้อมูลอย่างถูกต้องและเป็นประโยชน์กับประชาชน อย่างไรก็ตาม ตนถือว่าใหม่มาก แต่ได้ทำการบ้าน ศึกษาข้อมูล เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล 

อย่างไรก็ตาม ในวันเดียวกัน ตนจะไปพบนายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อหารือเกี่ยวกับการทำงาน ส่วนกรณีที่มีการเวียนให้รองโฆษกประจำสำนักนายกฯเข้าประชุม ครม.สัปดาห์ละคนนั้น ส่วนตัวไม่เป็นปัญหา วันไหนที่ไม่ได้เข้าก็จะทำการบ้าน เตรียมข้อมูลให้กับสื่อมวลชน