จับตา! ทูต4ชาติมุสลิม แถลง ช่วยตัวประกันคนไทย การสู้รบปาเลสไตน์-อิสราเอล

จับตา! ทูต4ชาติมุสลิม แถลง ช่วยตัวประกันคนไทย การสู้รบปาเลสไตน์-อิสราเอล

เอกอัครราชทูต4ชาติมุสลิมประจำประเทศไทย เตรียมแถลงการช่วยเหลือตัวประกันชาวไทย และสถานการณ์สู้รบระหว่างปาเลสไตน์กับอิสราเอล

13 ต.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  PSC Thailand หรือ Palestine Solidarity Campaign Thailand  ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2007 เป็น องค์กรที่ไม่แสวงผลกำไร เป็นอิสระจากการเมือง มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักรู้ในหมู่ประชาชนชาวไทย และผู้ที่อาศัย อยู่ในประเทศไทยถึงหน้าที่และสิทธิมนุษยชน สิทธิการมีอยู่ ศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ของชาวปาเลสไตน์ และการสร้างรัฐปาเลสไตน์ที่สามารถดำรงอยู่ได้ เป็นอิสระ มีอำนาจอธิปไตยอย่างต่อเนื่อง

โดยมีกำหนดจัดงานแถลงข่าว Tele-press conference โดย H.E.Walid Abu Ali เอกอัครราชทูตปาเลสไตน์ประจำประเทศไทย มาเลเซีย มัลดีฟส์ และบรูไน เรื่อง การช่วยเหลือตัวประกันชาวไทย และสถานการณ์สู้รบระหว่างปาเลสไตน์กับอิสราเอล ในวันศุกร์ที่ 13ตุลาคม 2566 เวลา 16.00 น. ณ ห้องประชุมเล็กชั้น 2 มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย ซอย 2 ถนน รามคำแหง แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

เพื่อให้การดำเนินงานตามแถลงข่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุตามวัตถุประสงค์และเพื่อเป็นการ ประชาสัมพันธ์การดำเนินกิจกรรมของ PSC Thailand ให้กลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง จึงขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวตาม วัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากท่านด้วยดี