'พรรคเป็นธรรม' เตรียมปรับ 'กก.บห.' หลัง 'ปดิพัทธ์' เข้าสังกัด

'พรรคเป็นธรรม' เตรียมปรับ 'กก.บห.' หลัง 'ปดิพัทธ์' เข้าสังกัด

"กัณวีร์" เผย "เป็นธรรม" เตรียมรับ "ปดิพัทธ์" เข้าสังกัด ระบุเตรียมปรับ "กก.บห." เร็วๆ นี้ เตรียมทัพสู้เลือกตั้งครั้งหน้า พร้อมรุกพื้นที่ เหนือ-อีสาน-ตะวันตกเพิ่ม

นายกัณวีร์ สืบแสง สส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคเป็นธรรม กล่าวถึงกรณีที่นายปดิพัทธ์ สันติภาดา สส.พิษุโลก และรองประธานสภาฯ คนที่หนึ่ง เตรียมสมัครเป็นสมาชิกพรรคเป็นธรรม ในวันที่ 10 ต.ค. เวลา 10.00 น. ว่า ขณะนี้ยังรอยืนยันสถานที่ที่จะดำเนินการในเรื่องดังกล่าว ซึ่งช่วงเย็นวันนี้ (9 ต.ค.) จะทราบความชัดเจนอีกครั้ง ส่วนกรณีที่ก่อนหน้านี้พรรคเป็นธรรมเตรียมจัดงาน  10 เดือน 10 ที่รัฐสภา นั้น ยอมรับว่าเป็นงานที่จะเปิดตัวนายปดิพัทธ์เพื่อเข้าสังกัดพรรคจริง ส่วนล่าสุดเมื่อได้รับการยืนยันจากนายปดิพัทธ์แล้วยังรอตกลงเรื่องสถานที่อีกครั้ง

เมื่อถามว่าหลังจากที่นายปดิพัทธ์เป็นสมาชิกพรรคแล้วจะพิจารณาให้ตำแหน่งใดในพรรคหรือไม่ นายกัณวีร์ กล่าวว่า ต้องหารือกันอีกครั้ง อย่างไรก็ดีพรรคเป็นธรรม เตรียมนัดประชุมเพื่อปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคเร็วๆ นี้ เพื่อรองรับภารกิจในการสู้ศึกเลือกตั้งที่จะมาถึงหลังจากที่ที่ผ่านมา พรรคได้รับการตอบรับจากประชาชน ไม่เฉพาะในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เท่านั้น และขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายฐานไปพื้นที่ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันตกด้วย รวมถึงเตรียมคนที่จะลงพื้นที่เพื่อหาคะแนนให้กับพรรค ซึ่งกรณีที่นายปดิพัทธ์เข้าสังกัดพรรคเชื่อว่าจะเป็นผลดีกับพรรคมากขึ้นในการเลือกตั้งที่จะมาถึงและทำให้พรรคเติบโตมากขึ้น

เมื่อถามถึงกระแสวิจารณ์ที่พรรคก้าวไกลฝากเลี้ยงนายปดิพัทธ์ และสมัยเลือกตั้งหน้าจะกลับไปสังกัดพรรคเดิม นายกัณวีร์ กล่าวว่า “ปัจจุบันไม่ใช่ประเด็นที่คุยกันไว้”