'ธรรมนัส'ยัน ไม่ไขก๊อก ขออยู่กับ พปชร. เคียงข้าง 'ลุงป้อม'

'ธรรมนัส'ยัน ไม่ไขก๊อก ขออยู่กับ พปชร. เคียงข้าง 'ลุงป้อม'

'ธรรมนัส'ยัน ไม่ไขก๊อก ขออยู่กับ พปชร. เคียงข้าง 'ลุงป้อม' เผยสัมพันธ์ 'พัชรวาท' ดีคุยทุกเช้า ยินดี 'นฤมล'เป็นผู้แทนการค้า เผย พปชร.ได้โควต้ารองโฆษก รบ. บอกเป็นผู้หญิงสวยคนสระบุรี ข้องใจทำไมยังไม่เข้า ครม.


ที่พรรคพลังประชารัฐ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวว่าตนเองจะลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ ว่า  ไม่มี เพราะขณะนี้ยังเป็นเลขาธิการพรรคและเป็นสส. อยู่จะลาออกได้อย่างไร และจะอยู่กับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ต่อไป แต่ถ้าพล.อ.ประวิตร หยุดตนก็เป็นตัวหลัก ซึ่งกระแสข่าวดังกล่าวน่าจะมาหลังจากที่นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ อดีตเหรัญญิกพรรคลาออก  

พร้อมยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐยังกลมเกลียวและเหนียวแน่น เพราะส่วนตัวแม้จะไม่ได้มาประชุมที่พรรค แต่ร่วมประชุมกับสส.ทุกวันพุธที่สภา และยืนยันว่าการทำงานของ สส.ไม่มีขั้ว เพราะตนเองและพล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้มีการพูดคุยกันทุกเช้า ไม่อยากให้เข้าใจผิดว่าทะเลาะ บางงานที่พล.ต.อ.พัชรวาทไปไม่ได้ก็มอบหมายให้ตนไปแทน

ทั้งนี้ ได้มีการแสดงความยินดีกับนางนฤมล ที่ได้เป็นปรึกษานายกรัฐมนตรี ทำหน้าที่ผู้แทนการค้าไทย  และจะโทรไปแสดงความยินดีในช่วงค่ำ

ส่วนตำแหน่งรองโฆษกรัฐบาลในโควต้าของพรรคพลังประชารัฐ ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่าตนได้ส่งรายชื่อไปแล้วแต่ตั้งข้อสงสัยว่าทำไมถึงยังไม่ส่งเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี ซึ่งคาดว่ายังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ  

เมื่อถามว่าเป็นใคร ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า เป็นคนของพรรคพลังประชารัฐ เป็นผู้หญิง สวย แต่สู้ภรรยาผมไม่ได้ 

เมื่อถามต่อว่าอยู่ภาคกลางใช่หรือไม่ ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า คนสระบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บุคคลที่คาดว่าจะได้ไปดำรงตำแหน่งรองโฆษกรัฐบาลในโควต้าของพรรคพลังประชารัฐ คือ นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์ ผู้สมัคร สส. สระบุรี เขต 3 และทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ