'บิ๊กจิ๋ว' เข้า กลาโหม พบ 'สุทิน' ให้กำลังใจ ดูห้องทำงานเก่า

'บิ๊กจิ๋ว' เข้า กลาโหม พบ 'สุทิน' ให้กำลังใจ ดูห้องทำงานเก่า

'บิ๊กจิ๋ว' เข้า กลาโหม พบ 'สุทิน' ให้กำลังใจ พาชมห้องทำงานเก่า พร้อมอวยพร อยู่ยืนยาว นำประเทศชาติสู่ความเจริญ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 ต.ค.2566 ที่กระทรวงกลาโหม นายสุทิน คลังแสง รมว. กลาโหม ให้การต้อนรับ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ในการเดินทางมาเข้าพบเพื่อ มาเยี่ยมให้กำลังใจ

โดนนายสุทิน ได้พา พล.อ.ชวลิต ไปยังชั้น 2 ห้องรับรองรัฐมนตรี ระหว่างเดินไปที่ห้องได้ สอบถามพล.อ.ชวลิต ว่า “จำห้องนี้ได้หรือไม่คุ้นหรือไม่” ยังมีรูปท่านด้วย ตนเดินดูอยู่เมื่อเช้า ท่านเป็นรัฐมนตรีกลาโหม หลายสมัยมาก และอีกคนที่เป็นรัฐมนตรีกลาโหมนานคือ จอมพล ป. พิบูลสงคราม พล.อ.ชวลิต กล่าวตอบว่า “จำได้”  นายสุทิน กล่าวอีกว่า โต๊ะเก้าอี้ก็เก่าทุกตัวไม่ได้เปลี่ยน 

\'บิ๊กจิ๋ว\' เข้า กลาโหม พบ \'สุทิน\' ให้กำลังใจ ดูห้องทำงานเก่า

นายสุทิน กล่าวว่า เป็นการเข้ามาเยี่ยมให้กำลังใจ และเข้าใจว่าอยากกลับมาดูที่ทำงานเก่า และท่านก็ได้สอบถามว่ามีอะไรหนักใจหรือไม่ในการทำงานซึ่งท่านก็มีแนวคิดที่ดีและโครงการที่ดีที่ท่านได้เขียนไว้หนึ่งถึงสองวันจะให้คนนำมามอบให้ ท่านไม่ได้แนะนำอะไรและบอกว่าทำตัวดีแล้ว เชื่อว่าไม่มีปัญหาอะไร
ขอให้ทำตัวแบบนี้ต่อไป สิ่งที่ฝากไว้ เป็นเรื่องของประเทศมากกว่ากระทรวง ประเทศเรามีอะไรดีหลายอย่างที่ควรลุกขึ้นมาทำ แต่ต้นยังไม่มีแต่ตนยังไม่รู้ อีกสองถึงสามวัน ท่านจะเขียนหนังสือส่งให้คนนำมาให้ พร้อมฝากย้ำดูแลบ้านเมืองและประชาชน

\'บิ๊กจิ๋ว\' เข้า กลาโหม พบ \'สุทิน\' ให้กำลังใจ ดูห้องทำงานเก่า

พล.อ.ชวลิต ได้กล่าวหลังเข้าพบรมว.กลาโหม ว่า ขอให้อยู่ยืนยาว ทำดีๆก็พอแล้ว ทำแต่เรื่องดี พร้อมกล่าว ทิ้งท้ายก่อนเดินทางกลับว่า ขอให้นายสุทิน นำประเทศชาติไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 7 ก.ย.66 หลังจากที่น่ยนายสุทิน ได้เข้ารับตำแหน่งรมว.กลาโหม ได้เดินทางไปพบพล.อ.ชวลิต ที่บ้านพักแล้วมาครั้งหนึ่ง เพื่อขอพรและเยี่ยมเยี่ยน ก่อนปฎิบัติหน้าที่ 

สำหรับพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม 3 สมัย คือ 30 มี.ค.33-10 มิ.ย.33 18 ก.ค.38 - 16 พ.ย.40 และ 18 ก.พ.44 -6 ต.ค.45