'บิ๊กโจ๊ก' บอกไม่รู้มี เซอร์ไพรส์ 5 ต.ค. ยันไม่เครียด ด้าน ผบ.ตร. เลื่อนเปิดใจ

'บิ๊กโจ๊ก' บอกไม่รู้มี เซอร์ไพรส์ 5 ต.ค. ยันไม่เครียด ด้าน ผบ.ตร. เลื่อนเปิดใจ

'บิ๊กโจ๊ก' มาทำงานสำนักงานตำรวจแห่งชาติตามปกติแล้ว หลังลาราชการไปทำบุญ ยัน ไม่เครียด ด้าน โฆษก ตร. เผย ผบ.ตร ยังไม่เปิดแถลงข่าว รอมอบนโยบายก่อน

วันที่ 2 ต.ค.  ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

'บิ๊กโจ๊ก' พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางเข้ามาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ลาราชการ 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 27-29 ก.ย. เพื่อเดินสายไปทำบุญ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาโดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ถึงกรณีต่างๆ รวมถึงความคืบหน้าทางคดีที่ผู้ใต้บังคับบัญชาทั้ง 8 นายถูกดำเนินคดีในฐานเกี่ยวพันกับคดีเว็บไซต์พนันออนไลน์

อย่างไรก็ตาม การกลับเข้าทำงานของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ในวันนี้สอดคล้องกับที่มีกระแสข่าวว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. จะมีการจัดแถลงข่าวหลังเข้ารับตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเป็นครั้งแรกในช่วงบ่าย

ต่อมา พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกระแสข่าว พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.  ที่จะมีการจัดแถลงข่าวหลังเข้ารับตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเป็นครั้งแรกว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติกำลังดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องอยู่ทั้งการดำเนินนโยบาย การกำหนดหน้าที่ และการมอบนโยบาย ซึ่งในวันนี้ยังไม่มีการประชุมวาระเรื่องด่วนและไม่มีการแถลงเปิดใจของผบ.ตร แต่อย่างใด ขอให้รอขั้นตอนการปฏิบัติในเรื่องนโยบายและการมอบหมายหน้าที่ให้เรียบร้อยก่อน ทั้งนี้ทางผบ.ตร.ได้พิจารณาเรื่องการมอบหมายหน้าที่แล้ว ซึ่งคาดว่าจะทราบกำหนดการต่างๆ ในเร็วนี้

ขณะที่ทางด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. กล่าวว่า รอทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมอบหมายงานให้รับผิดชอบอยู่ 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าไม่เครียดอะไรใช่หรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ไม่เครียด

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์วันที่ 5 ตุลาคมนี้หรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวตอบว่า ผมไม่รู้เรื่อง