"ชัยชนะ" ไล่ "ก้าวไกล" ฟ้อง กกต.ระยอง หากมั่นใจหลักฐานทุจริตเลือกตั้งซ่อม

"ชัยชนะ" ไล่ "ก้าวไกล" ฟ้อง กกต.ระยอง หากมั่นใจหลักฐานทุจริตเลือกตั้งซ่อม

"ชัยชนะ"​บอก "ก้าวไกล" หากมั่นใจหลักฐานทุจริตเลือกตั้งซ่อมระยอง ไปฟ้อง "กกต.ระยอง" อย่าพูดเพื่อหวังผลคะแนนเลือกตั้ง ย้ำ ปชป. ยึดมั่นหาเสียงสุจริต

นายชัยชนะ เดชเดโช  สส.นครศรีธรรมราช และรักษาการรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีพรรคก้าวไกล ระบุว่าการเลือกตั้งซ่อมสส.เขต 3 ระยอง เริ่มมีบางพรรคการเมืองทุจริตด้วยการเก็บบัตรประชาชน ว่า ตนไม่ทราบว่าเป็นพรรคใด หากมั่นใจว่ามีหลักฐานพอ ขอให้ไปยื่นร้องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จังหวัดระยอง อย่าพูดเพื่อหวังผลคะแนนเสียงในวันเลือกตั้ง 

 

นายชัยชนะ กล่าวด้วยว่า จากการที่ตนลงพื้นที่กับนพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร สส.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายบัญญัติ บรรทัด สส.บัญชีรายชื่อ นายนิพนธ์ บุญญามณี รักษาการรองหัวหน้าพรรค และคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รักษาการรองหัวหน้าพรรค เป็นการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ดี โปร่งใส ไม่มีทุจริตคอร์รัปชัน พรรคยึดมั่นในการหาเสียงชูนโยบายพรรคการเมือง เดินเคาะประตูบ้าน เพราะฉะนั้นการกล่าวหาลอยๆ ว่ามีการเก็บบัตรประชาชนหรือการเลือกตั้งจะไม่โปร่งใสก็ขอให้พรรคก้าวไกลระบุมาว่าเป็นใคร

เมื่อถามว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการแข่งขันที่ดุเดือดระหว่างพรรคก้าวไกล กับพรรคประชาธิปัตย์ การพูดลักษณะนี้มีความตั้งใจพุ่งเป้ามายังพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ นายชัยชนะ กล่าวว่า ต้องไปถามพรรคก้าวไกลว่าคิดอย่างไร การแข่งขันครั้งนี้แข่งกัน 3 พรรคการเมืองเราจะไปมองว่าพรรคที่ 3 ไม่ได้อยู่ในสนามแข่งขันไม่ได้ ทั้งนี้หากพรรคก้าวไกลมีหลักฐานหรือคลิปวิดีโอก็ให้มาเปิดแล้วนำไปยื่นต่อ กกต.เลย ทางเรายินดีให้ตรวจสอบ และยืนยันว่าไม่ใช่พรรคประชาธิปัตย์แน่นอน.

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์