'สุทิน' เคลียร์คิวขอคำแนะนำอดีตทหารมากบารมี 'บิ๊กจิ๋ว-บิ๊กโอ๋' ติดโผ

'สุทิน' เคลียร์คิวขอคำแนะนำอดีตทหารมากบารมี 'บิ๊กจิ๋ว-บิ๊กโอ๋' ติดโผ

'สุทิน' เคลียร์คิวขอคำแนะนำอดีตนายทหารมากบารมี ทั้ง 'บิ๊กจิ๋ว-บิ๊กโอ๋-บิ๊กเหวียง' ก่อนประเดิมงาน รมว.กลาโหม อย่างเป็นทางการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม เข้าพบ พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา อดีตรมว.กลาโหม ในสมัยรัฐบาลพรรคไทยรักไทย ที่บ้านพักส่วนตัว วานนี้ (1 ก.ย.) นั้น

ล่าสุด นายสุทิน เปิดเผยว่า สาเหตุที่เดินทางเข้าพบ พล.อ.ธรรมรักษ์ เพื่อขอคำแนะนำ ซึ่งท่านได้ให้กำลังใจ แต่ไม่ได้แนะนำอะไรมาก บอกว่าให้ทำตามนโยบายพรรค ให้เกียรติกองทัพ การขับเคลื่อนนโยบายของพรรค ให้ค่อยเป็นค่อยไปก่อนก็ได้ ทำจริงแต่ไม่ต้องเร่งรัด ถ้าสิ่งไหนที่สามารถเร่งรัดได้ก็เร่งรัดไป

ส่วนจะเชิญ พล.อ.ธรรมรักษ์ มาเป็นที่ปรึกษาหรือไม่นั้น นายสุทิน กล่าวว่า ตนขอดูระเบียบการก่อนว่าเป็นอย่างไร หากมีอะไรก็จะปรึกษาท่านอยู่แล้ว

"นอกจากผมเข้าพบ พล.อ.ธรรมรักษ์ แล้ว ในวันจันทร์ที่ 4 ก.ย. 66 ผมยังมีนัดกับ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต (บิ๊กโอ๋) อดีตรมว.กลาโหม พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร (บิ๊กเหวียง) อดีต ผบ.ทบ. และอดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ (บิ๊กจิ๋ว) อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บ้านพัก พล.อ.วิชิต ยาทิพย์ สมาชิกวุฒิสภา และอดีตรองผู้บัญชาการทหารบก ตามลำดับ” นายสุทิน กล่าว