“ธรรมนัส” ตามคณะ “เศรษฐา” แก้ปัญหาประมง แจง ยังไม่เจอประวิตร หลัง จ่อทิ้ง สส.

“ธรรมนัส” ตามคณะ “เศรษฐา” แก้ปัญหาประมง แจง ยังไม่เจอประวิตร หลัง จ่อทิ้ง สส.

“ธรรมนัส” ร่วมคณะ “เศรษฐา” ลงพื้นที่สมุทรสงคราม ฟังปัญหาภาคประมง ในฐานะว่าที่ “รมว.เกษตรฯ” ไม่หนักใจ “นายกฯ” มอบงานให้รับผิดชอบ เผย ยังไม่เจอ “ประวิตร” หลังประกาศลาออก สส. ด้าน “ไผ่ ลิกค์” ชี้ ลุงไม่งอน มอง เปิดทางคนข้างหลังขึ้นมาทำงาน โว “พปชร.” รักกัน ไม่มีแย่งตำแหน่ง รมต.

ที่จ.สมุทรสงคราม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ที่ร่วมคณะนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่รับฟังปัญหาผู้ประกอบประมง โดยปฏิเสธตอบคำถามกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เตรียมลาออกจากตำแหน่งสส.บัญชีรายชื่อ เพียงแต่ระบุสั้นๆ ว่า “ยังไม่ได้เจอท่าน”

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ส่วนกรณีนายเศรษฐา มอบหมายงานให้แก้ปัญหาความเดือดร้อนของภาคประมง ในฐานะว่าที่รมว.เกษตรและสหกรณ์ นั้น ไม่ได้รู้สึกหนักใจ เพราะเป็นสิ่งที่ตนเองทำให้กับชาวประมงมาโดยตลอดอยู่แล้ว ตั้งแต่ที่เป็นอนุกรรมการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้ชาวประมง ซึ่งหลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง จะตั้งคณะกรรมการร่วม เพื่อเดินหน้าแก้ไขปัญหาการประมงทันที

“ธรรมนัส” ตามคณะ “เศรษฐา” แก้ปัญหาประมง แจง ยังไม่เจอประวิตร หลัง จ่อทิ้ง สส. “ธรรมนัส” ตามคณะ “เศรษฐา” แก้ปัญหาประมง แจง ยังไม่เจอประวิตร หลัง จ่อทิ้ง สส.

ขณะที่นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่าที่รมช.พาณิชย์ กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประวิตร ว่า ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ตอนนี้ยังไม่ลาออก ต้องรอฟังจากตัวพล.อ.ประวิตร เองจะชัดเจนกว่า 

เมื่อถามว่า เสียดายหรือไม่ที่พล.อ.ประวิตร​ จะสละเก้าอี้สส. นายไผ่ กล่าวว่า เรื่องนี้ยังไม่เกิดขึ้นวันนี้เรามาโฟกัสเรื่องการทำงานดีกว่า สิ่งที่ดีที่สุดคือการร่วมงานกัน วันนี้ไม่มีสีเสื้อ เราทำงานไปข้างหน้าอย่างเต็มที่

“ถ้าท่านจะลาออกคงเพราะอยากให้คนข้างหลังขึ้นมาทำงานมากกว่า ไม่มีอะไรหรอก พรรคพลังประชารัฐยังมีกำลังใจดีมากๆ รักกัน ข่าวที่ออกมาว่ามีการแย่งตำแหน่งกัน ยืนยันว่าไม่มีทั้งสิ้น วันนี้เรามีอยู่ 40 เสียง ต้องพยายามทำให้ครั้งหน้ามีมากขึ้นให้ได้ รักกันมากกว่าเดิมเป็นพลังประชารัฐยุคใหม่” นายไผ่ กล่าว

“ธรรมนัส” ตามคณะ “เศรษฐา” แก้ปัญหาประมง แจง ยังไม่เจอประวิตร หลัง จ่อทิ้ง สส.

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร งอนที่ไม่ได้ตำแหน่ง นายไผ่ กล่าวว่า ไม่มี เมื่อถามว่า หัวเรือใหญ่ไม่อยู่แบบนี้พลังประชารัฐจะสั่นคลอนหรือไม่ นายไผ่ กล่าวว่า ไม่สั่นคลอน แข็งแรงเหมือนเดิม

ส่วนกรณีที่นายเศรษฐา จะชวนพล.อ.ประวิตร ร่วมรับประทานอาหารกันนั้น ตนก็เห็นจากข่าวเป็นเรื่องที่ดี วันนี้ก็เห็นชัดเจนว่าทำงานประสานทุกภาคส่วน ไม่มีการแบ่งแยกพรรค ก่อนจะพูดทีเล่นทีจริงว่า แม้ตนจะใส่เสื้อพรรคมาก็ตาม