“สามารถ” ชม “เศรษฐา” มีน้ำใจนักกีฬา จ่อถก"ประวิตร" ฝากสาง 800 คดีโกงออนไลน์

“สามารถ” ชม “เศรษฐา” มีน้ำใจนักกีฬา จ่อถก"ประวิตร" ฝากสาง 800 คดีโกงออนไลน์

“สามารถ” ชม “เศรษฐา” มีน้ำใจนักกีฬา จ่อถก "ประวิตร" หวัง ครม.ชุดใหม่ เปิดทางเด็กรุ่นใหม่ร่วมทีม พร้อมฝาก สางคดี "โกงออน์ไลน์" หลังพบมากถึง วันละ 800 กว่าคดี

นายสามารถ  เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวชื่นชม นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีว่าเป็นคนใจกว้าง ชอบกีฬา และมีน้ำใจนักกีฬาโดยยอมรับว่า นายกรัฐมนตรีได้เชิญ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร่วมรับประทานอาหารด้วยกันที่ทำเนียบรัฐบาล

 เพราะนายเศรษฐา เข้าใจดีว่าทุกคนทำเพื่อบ้านเมืองมาตลอด ไม่ต่างอะไรกับกีฬาฟุตบอลต้องเล่นกันเป็นทีมมีหัวใจรู้จะแพ้ รู้จักชนะ และให้เกียรติคนอื่นซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมากขอชื่นชม

สำหรับหน้าตา ครม.ชุดใหม่นั้น นายสามารถ มองว่ารัฐมนตรีทุกคนต้องแสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่เต็มความสามารถประชาชนเองก็ต้องให้โอกาส เพราะวันนี้ไม่ใช่เป็นเรื่องของสีเสื้ออีกต่อไป แต่เป็นปัญหาเรื่องวัยเป็นคนละความต้องการ  

ซึ่งหากเป็นไปได้นายกรัฐมนตรี ควรดึงคนรุ่นใหม่เข้าร่วมทีมในการแก้ปัญหาด้วย  มั่นใจปัญหาประเทศจะคลี่คลายไปได้อย่างแน่นอน  

“ถ้าท่านดึงเด็กเข้ามาทำงานด้วย ท่านจะเป็นนายกรัฐมนตรีของคนทั้งประเทศ มันไม่ใช่ของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งโดยเอาตัวแทนของเด็กเข้ามาทำงานคนวัยเดียวกันคิดเหมือนกัน เขาจะแก้ปัญหาได้ตอนนี้ท่านเอาสีเสื้อเข้ามาแล้วเอาเสื้อเหลืองมาทำงาน เอาเสื้อแดงมาทำงาน  แต่เรื่องวัยท่านไม่ได้เอาเข้ามาทำงาน ใน ครม. ไม่มีใครต่ำกว่า 40 สักคน นี่คือสิ่งที่ต้องฝาก”

นอกจากนี้นายสามารถ ในฐานะประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย ยังฝากไปถึงนายกรัฐมนตรีช่วยเร่งแก้ปัญหาปากท้องของชาวบ้าน โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ และปัญหาการถูกหลอกลวงซึ่งเกิดขึ้นแทบทุกวันโดยเฉพาะคดีโกงออน์ไลน์มีมากถึง วันละ 800 กว่าคดีอีกด้วย

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์