'เกรียง-มนพร' ส่งประวัติ สลค. พร้อมขับเคลื่อนงานไร้รอยต่อ -ข้ามความขัดแย้ง

'เกรียง-มนพร' ส่งประวัติ สลค. พร้อมขับเคลื่อนงานไร้รอยต่อ -ข้ามความขัดแย้ง

"เกรียง-มนพร" ควงคู่ ส่งประวัติ สลค. พร้อมขับเคลื่อนงานแบบไร้รอยต่อ -ก้าวข้ามความขัดแย้ง เพื่อประโยชน์ประเทศ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความเคลื่อนไหวที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี เมื่อ เวลา 10.30 น.มีบรรดาว่าที่รัฐมนตรี เดินทางเข้ามายื่นเอกสารประวัติส่วนตัว เพื่อให้สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ตรวจสอบต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 อาทิ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง หัวหน้าพรรคประชาชาติ ว่าที่รมว.ยุติธรรม นายเกรียง กัลป์ตินันท์ สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ว่าที่ รมช.มหาดไทย นางมนพร เจริญศรี สส.นครพนม พรรคเพื่อไทย ว่าที่ รมช.คมนาคม 

 

ขณะที่ นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ และกรรมการบริหารพรรค ซึ่งมีชื่อเป็นว่าที่ รมช.พาณิชย์ ส่งทีมงานมายื่นเอกสารแล้วเช่นกัน 

หลังจากยื่นประวัติส่วนตัวแล้วนายเกรียง ระบุว่า ได้ยื่นประวัติเรียบร้อยแล้วส่วนการเตรียมพร้อมในการทำงานและขับเคลื่อนงานในด้านต่างๆต่อไป จะทำตามนโยบายพรรค และตามภารกิจของแต่ละกระทรวง และเชื่อว่าการทำงานไม่น่าจะมีปัญหาอะไรในช่วงรอยต่อรัฐบาลเดิม ซึ่งราชการการทำงานมีระบบอยู่แล้ว 

นางมนพร เจริญศรี ว่าที่รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ระบุว่า จะทำตามนโยบายที่หาเสียงไว้ แล้วสานต่อนโยบายสำคัญ ของรัฐบาลเดิม ส่วนโครงการ ต่างๆของกระทรวงคมนาคมนั้น คงต้องรอ นโยบาย จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมก่อน ส่วนการเตรียมพร้อมแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภาจะมีการบรรจุนโยบายของกระทรวงอย่างไรบ้างนั้น ยืนยันว่าคงต้องนำนโยบายของพรรคเพื่อไทย เพราะเป็นพรรคแกนนำหลัก และนำนโยบายสำคัญที่ได้หาเสียงไว้ ผสมผสานกับนโยบายของพรรคร่วมรัฐบาล เพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน และหวังว่าเราจะเป็นรัฐบาลที่สลายความขัดแย้ง และพัฒนาประเทศชาติต่อไป ซึ่งยอมรับว่าความขัดแย้งมีอยู่ทุกภาคส่วน แต่ต้องก้าวข้ามความขัดแย้งและเอาผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก