'ก้าวไกล' ชี้มีความพยายามดิสเครดิต 'ศิริกัญญา' ปม 'คลัง' ถือหุ้นอาบอบนวด

'ก้าวไกล' ชี้มีความพยายามดิสเครดิต 'ศิริกัญญา' ปม 'คลัง' ถือหุ้นอาบอบนวด

‘รองโฆษกก้าวไกล’ ชี้มีความพยายามดิสเครดิต ‘ศิริกัญญา’ ปมอภิปรายคลังถือหุ้นอาบอบนวด จากการยึดทรัพย์ แนะถกเถียงเนื้อหาสาระ มากกว่าคอยหาช่องโจมตี 

เมื่อวันที่ 18 ส.ค.2566 น.ส.ภคมน หนุนอนันต์ รองโฆษกพรรคก้าวไกล แสดงความเห็นกรณีมีการวิพากษ์วิจารณ์ น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล หลังจาก น.ส.ศิริกัญญา อภิปรายในสภาผู้แทนราษฎร วาระรับทราบรายงานการเงินแผ่นดิน เมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา ตั้งคำถามต่อกระทรวงการคลัง กรณีถือหุ้นบริษัทที่ประกอบกิจการอาบอบนวดหลายแห่ง โดยหุ้นดังกล่าวได้มาจากนิติเหตุ และการยึดทรัพย์ เนื่องจากสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ตรวจพบว่ามีการค้าประเวณี พร้อมตั้งคำถามว่าเมื่อไรกระทรวงการคลังจะขายหุ้นเหล่านี้

น.ส.ภคมน กล่าวว่า มีความพยายามดิสเครดิตศิริกัญญามาตลอด โดยเฉพาะช่วงหลังเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ครั้งนี้ก็เช่นกัน มีผู้พยายามบิดเบือนเนื้อหาเพื่อหาช่องโจมตี จึงหวังว่าทุกฝ่ายจะถกเถียงกันในเนื้อหาสาระ ว่าเห็นด้วยหรือเห็นต่างจากข้อเสนอของศิริกัญญาอย่างไร มากกว่าคอยหาช่องเล็กช่องน้อยมาบิดเบือนโจมตี เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการพัฒนาการเมืองไทยไปข้างหน้า

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์