ชุมนุมวันนี้ คาร์ม็อบ 13 ส.ค.66 แนะเลี่ยง BTS หมอชิต - พรรคภูมิใจไทย - เพื่อไทย

ชุมนุมวันนี้ คาร์ม็อบ 13 ส.ค.66 แนะเลี่ยง BTS หมอชิต - พรรคภูมิใจไทย - เพื่อไทย

ชุมนุมวันนี้ หรือ คาร์ม็อบ 13 สิงหาคม 2566 โดย บช.น. แนะนำหลีกเลี่ยงเส้นทางมุ่งหน้า BTS หมอชิต - พรรคภูมิใจไทย - พรรคเพื่อไทย ตั้งแต่เวลา 13.00 น.

ชุมนุมวันนี้ หรือ คาร์ม็อบ 13 สิงหาคม 2566 โดย กองบัญชาการตำรวจนครบาล บช.น. แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางกรณีมีการชุมนุมคาร์ม็อบ BTS หมอชิต - พรรคภูมิใจไทย - พรรคเพื่อไทย ตั้งแต่เวลา 13.00 น.

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. และ พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบช.น./ รองโฆษก บช.น. ขอประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.2566 ตามที่ปรากฎทางสื่อโซเชียลมีเดีย ได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯ คาร์ม็อบ ตั้งขบวนบริเวณ BTS หมอชิต แล้วจะเคลื่อนตัวไปยังที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ถ.พหลโยธิน และ พรรคเพื่อไทย ถ.เพชรบุรี เริ่มในเวลา 14.00 น. นั้น

เนื่องจากบริเวณการรวมตัวชุมนุมฯ และการเคลื่อนขบวนคาร์ม็อบ เป็นพื้นที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจร มีปริมาณหนาแน่น

ดังนั้น เพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน บช.น. จึงขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 13.00 น. ไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นการชุมนุมฯ ดังนี้

 

เส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากการ ชุมนุมวันนี้ คาร์ม็อบ 13 ส.ค.66

  • เส้นทาง BTS หมอชิต - พรรคภูมิใจไทย

ถ.พหลโยธิน (บีทีเอสหมอชิต) - ห้าแยกลาดพร้าว - แยกรัชโยธิน - แยกเกษตร - (พรรคภูมิใจไทย)

  • เส้นทาง พรรคภูมิใจไทย - พรรคเพื่อไทย

ถ.พหลโยธิน (พรรคภูมิใจไทย) - กลับรถหน้ากรมป่าไม้ - ซ้ายแยกรัชโยธิน -ถ.รัชดาภิเษก - ซ้ายแยกอโศก เพชรบุรี - ถ.เพชรบุรี - กลับรถปั๊มแอลพีจี - (พรรคเพื่อไทย)

  • เส้นทางแนะนำประชาชน

ขอให้หลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทางคู่ขนานกันกับเส้นทางที่ได้รับผลกระทบ

ชุมนุมวันนี้ คาร์ม็อบ 13 ส.ค.66 แนะเลี่ยง BTS หมอชิต - พรรคภูมิใจไทย - เพื่อไทย

บช.น. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเสี่ยงเส้นทาง โดยขอให้ไปใช้ขนส่งสาธารณะจะเป็นการสะดวกกว่า ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม

สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Facebook และ Twitter 1197