‘เพื่อไทย’ปล่อยคลิปโปรโมท‘เศรษฐา’-ย้ำไม่ร่วมคนยึดอำนาจ

‘เพื่อไทย’ปล่อยคลิปโปรโมท‘เศรษฐา’-ย้ำไม่ร่วมคนยึดอำนาจ

‘เพื่อไทย’ปล่อยคลิปโปรโมท‘เศรษฐา’-ย้ำไม่ร่วมคนยึดอำนาจ พร้อมรับฟังคำแนะนำทุกฝ่าย-ทุกพรรค-ทุกเสาหลัก ขออุทิศเวลารับใช้ประชาชน นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย (พท.) ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ของนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรค พท.ในช่วงหาเสียงเลือกตั้งและการให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ โดยเนื้อหาเป็นการเน้นย้ำนโยบายการพัฒนาประเทศ และมีตอนหนึ่งระบุว่า “เอาปืน เอารถดังออกมายึดอำนาจจากพวกเรา จากประชาชน แล้วคิดว่าคนอย่างผม นายเศรษฐา อยากไปร่วมกับเขาเหรอ ผมไม่คิดไปร่วมไม่มีความคิดเลยด้วย”

นอกจากนี้ นายเศรษฐา ยังระบุว่า “เราเองเราต้องทำตัวเป็นน้ำไม่เต็มแก้ว แล้วตรงไหนที่เราพร้อม เราต้องฟังคำแนะนำ จากทุกๆคน ทุกๆฝ่าย ทุกๆพรรค ไม่ใช่พรรคเพื่อไทยเพียงอย่างเดียว ทุกๆเสาหลักที่ค้ำจุนประเทศนี้อยู่ ผมเชื่อว่าผมมีความพร้อมที่จะรับฟังรับปฏิบัติ ถ้าเกิดข้อคิดเหล่านั้นทำให้ประเทศเดินหน้าได้
 

“ถ้าผมได้โอกาส ได้รับเลือกเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ผมจะอุทิศเวลาทั้งหมดของผม ทำหน้าที่รับใช้ประชาชน ทำนโยบายให้เป็นจริง นำการเปลี่ยนแปลงมาสู่ประเทศ คืนศักดิ์ศรี คืนความมั่นคั่ง คืนความภาคภูมิใจให้คนไทย เพื่อส่งต่ออนาคตที่ดีให้กับลูกหลานของพวกเราทุกคน”