"วราวุธ-กัญจนา" อวยพรวันเกิด "ประภัตร" มั่นใจเป็นเสาหลักพา "ชทพ."รุ่ง

"วราวุธ-กัญจนา" อวยพรวันเกิด "ประภัตร"  มั่นใจเป็นเสาหลักพา "ชทพ."รุ่ง

"ประภัตร" จัดงานวันเกิดครบ74 ปี “วราวุธ-กัญจนา” พาลูกพรรคร่วมอวยพร มั่นใจ จะเป็นเสาหลัก พยุงพรรคชาติไทยพัฒนาให้ไปถึงจุดสูงสุดเร็วๆ นี้

อ.ศรีประจันต์ นายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ ฐานะเลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดบ้านทรงไทย จัดงานวันเกิด เนื่องในวันครบรอบ 74 ปี วันที่ 1 สิงหาคม  โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีข้าราชการ ประชาชนในพื้นที่จ.สุพรรณบุรี รวมถึงข้าราชการที่เคยทำงานร่วมกับนายประภัตร เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งทางการเมืองในยุคต่างๆ เข้าร่วมมอบกระเช้าดอกไม้ ผลไม้อวยพรกันอย่างคับคั่ง

 

ทั้งนี้เมื่อเวลา 07.30 น. นายประภัตร พร้อมครอบครัว ได้ทำบุญเลี้ยงพระ และทำบุญให้กับบุพการีที่ล่วงลับด้วย

\"วราวุธ-กัญจนา\" อวยพรวันเกิด \"ประภัตร\"  มั่นใจเป็นเสาหลักพา \"ชทพ.\"รุ่ง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประภัตร กล่าวตอนหนึ่งระหว่างทักทายกับผู้ที่มาร่วมงานว่า เป็นสิ่งที่ตนทำมา ตลอด 48 ปี อาจจะเว้นบางช่วงที่ถูกเว้นวรรคทางการเมือง ซึ่งตนขอขอบคุณผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ที่ยังรักและปรารถนาดีต่อกัน

ทั้งนี้เมื่อเวลา 09.30 น. นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ฐานะหัวหน้าพรรค พร้อมด้วย น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค, นายสรชัด สุจิตต์ สส.สุพรรณบุรี, นายศุภโชค  ศรีสุขจร สส.นครปฐม ร่วมงาน

\"วราวุธ-กัญจนา\" อวยพรวันเกิด \"ประภัตร\"  มั่นใจเป็นเสาหลักพา \"ชทพ.\"รุ่ง

โดยนายวราวุธ กล่าวอวยพรวันเกิดนายประภัตร ว่า วันนี้เป็นอีก 1 ปี ผ่านไป อาที่รักของพวกเรา หนุ่มและแข็งแรงขึ้นอีก 1 ปี ท่ามกลางสถานการณ์การเมืองที่เปลี่ยนแปลงทุกนาที แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ยังมีความรัก ความห่วงหาอาทร ระหว่างครอบครัวศิลปอาชา กับครอบครัวโพธสุธนไม่เคยเปลี่ยนแปลง  ซึ่งทุกปีวันที่ 1 สิงหาคม จะร่วมอวยพรวีรบุรุษของพวกเราและของคนสุพรรณบุรี เป็นเสาหลัก และหลักชัยของพรรค ฝ่าฟันการเลือกตั้ง เมื่อนายบรรหาร ศิลปอาชา บิดาของตนไม่อยู่ นายประภัตร คือเสาหลักของพรรค ฐานะเลขาธิการพรรค

“หลังจากนี้การเดินทางแม้จะไกลเป็นหมื่น เป็นพันลี้ พรรคชาติไทยพัฒนามีนายประภัตร เคียงบ่าเคียงใหล่ มั่นใจว่าจะกลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม เรามารวมใจกันที่นี่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและอาราธานาสิ่งศักดิ์สิทธิในพื้นที่จ.สุพรรณบุรี ดวงวิญญาณของนายบรรหาร ขอให้นายประภัตรมีสุขภาพใจและร่างกายที่สมบูรณ์เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของพรรคชาติไทยพัฒนาและคนสุพรรณบุรีทุกคนตลอดไป แฮปปี้เบิร์ทเดย์” นายวราวุธ กล่าว

 

 

จากนั้น ได้ร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ทเดย์ ร่วมกันอย่างชื่นมื่น โดยน.ส.กัญจนา กล่าวว่า นายประภัตรมากับบุญ อยู่กับบุญ ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก ให้นายประภัตรมีสุขภาพแข็งแรง และช่วยพยุงพรรคชาติไทยพัฒนาไปถึงจุดสูงสุดที่มุ่งหวัง ตนเชื่อว่ามีนายประภัตรอยู่พรรคจะไปถึงจุดหมายนั้นได้แน่นอนในวันที่ไม่ไกล