"วันนอร์" บินด่วน เยี่ยม-ให้กำลังใจ ผู้ประสบเหตุ โกดังพลุมูโน๊ะ ระเบิด

"วันนอร์" บินด่วน เยี่ยม-ให้กำลังใจ ผู้ประสบเหตุ โกดังพลุมูโน๊ะ ระเบิด

"ประธานรัฐสภา" บินด่วน วันนี้ ลงพื้นที่ นราธิวาส เยี่ยมและให้กำลังใจ ผู้ประสบเหตุโกดังพลุมูโน๊ะระเบิด ย้ำเป็นเหตุสูญเสียที่สะเทือนใจมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "วันนอร์" นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ฐานะประธานรัฐสภา มีภารกิจด่วน วันนี้ (31 กรกฏาคม) โดยเตรียมลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจผู้ประสบเหตุ กรณีโกดังพลุระเบิด ที่ ตลาดมูโน๊ะ ตำบลมูโน๊ะ อำเภอสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส รวมถึงเจ้าหน้าที่และฝ่ายที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ที่ดูแลและให้ความช่วยเหลือประชาชน

 

โดยกำหนดการของนายวันมูหะมัดนอร์ จะเดินทางโดยเครื่องบิน จากสนามบินสุวรรณภูมิ ถึงสนามบินนราธิวาส เมื่อถึงจังหวัดนราธิวาสแล้ว จะเดินทางไปยังศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจช่วยเหลือผู้ประสบเหตุโดยมี ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส รายงานสรุปข้อมูลเหตุการณ์ จากนั้นเวลาประมาณ 16.00 นาฬิกา ประธานรัฐสภาตรวจเยี่ยมพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ (ตลาดมูโน๊ะ) พร้อมให้กำลังใจผู้ประสบเหตุ 

\"วันนอร์\" บินด่วน เยี่ยม-ให้กำลังใจ ผู้ประสบเหตุ โกดังพลุมูโน๊ะ ระเบิด

นอกจากนั้นจะเดินทางไปยังศูนย์พักพิงชั่วคราว พร้อมตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบเหตุ และเดินทางไปยังโรงพยาบาลสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาสเพื่อเยี่ยมเยียนให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์โกดังพลุระเบิด

 

ทั้งนี้เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 กรกฏาคม นายวันมูหะมัดนอร์ ได้ทวิตข้อความ ระบุว่า "ผมจะเดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบเหตุ โกดังพลุระเบิด ที่ตลาดมูโน๊ะ อ.สุไงโก-ลก จ.นราธิวาส เพราะเป็นเหตุการณ์ที่มีการสูญเสีย อย่างรุนแรงและสะเทือนใจมาก ผมต้องไปให้กำลังใจพี่น้องในยามวิกฤตเช่นนี้"